Việc làm Nha Khoa Đại Dương

Cập nhật 03/09/2024 12:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nha Khoa Đại Dương
Trưởng/Phó Bộ phận Lễ tân - Thu ngân Khách sạn
Nha Khoa Đại Dương
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nam
Mô tả Công việc
Giám sát, hỗ trợ nhân viên Bộ phận tiền sảnh trong công việc, trực tiếp xử lý phàn nàn của khách, hỗ trợ Giám
đốc điều hành trong việc điều hành khách sạn.
Quản lý chung, thể hiện tính thuyết phục và tạo được sự tin tưởng của Ban Giám đốc cũng như đồng nghiệp. Xử lý
tình huống nhanh nhạy, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và điều phối mọi hoạt động của Bộ phận lễ tân - thu ngân: Check in, check out, thu tiền của khách, cập nhật giá/chính sách khuyến mại, cập nhật và phổ biến các thay đổi về giá,...
Sắp xếp lịch, phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các Nhân viên trong bộ phận.
Đào tạo nghiệp vụ cho Bộ phận Lễ tân - thu ngân và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Giải quyết phàn nàn của khách và chào đón khách cũng khách đoàn quan trọng (VIP).
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy.
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của sân gôn và các văn bản theo quy định liên quan đến công việc của Bộ phận Lễ tân - thu ngân.
Làm việc với kế toán về các khoản thu của khách: trả trước, trả sau, đại lý; Viết hóa đơn VAT cho khách lẻ và viết hóa đơn tổng doanh thu hàng ngày.
Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề về sự cố của khách.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Giám sát, hỗ trợ nhân viên Bộ phận tiền sảnh trong công việc, trực tiếp xử lý phàn nàn của khách, hỗ trợ Giám
đốc điều hành trong việc điều hành khách sạn.
Quản lý chung, thể hiện tính thuyết phục và tạo được sự tin tưởng của Ban Giám đốc cũng như đồng nghiệp. Xử lý
tình huống nhanh nhạy, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và điều phối mọi hoạt động của Bộ phận lễ tân - thu ngân: Check in, check out, thu tiền của khách, cập nhật giá/chính sách khuyến mại, cập nhật và phổ biến các thay đổi về giá,...
Sắp xếp lịch, phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các Nhân viên trong bộ phận.
Đào tạo nghiệp vụ cho Bộ phận Lễ tân - thu ngân và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Giải quyết phàn nàn của khách và chào đón khách cũng khách đoàn quan trọng (VIP).
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy.
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của sân gôn và các văn bản theo quy định liên quan đến công việc của Bộ phận Lễ tân - thu ngân.
Làm việc với kế toán về các khoản thu của khách: trả trước, trả sau, đại lý; Viết hóa đơn VAT cho khách lẻ và viết hóa đơn tổng doanh thu hàng ngày.
Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề về sự cố của khách.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học
Ngoại hình: Ưa nhìn. Nam cao từ 1m68/ Nữ cao từ 1m57
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan trong mảng du lịch, khách sạn, sân Gôn
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuầnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Nha Khoa Đại Dương
Nha Khoa Đại Dương Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Với 8 năm phát triển phòng khám nha khoa Đại Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc kiến tạo nụ cười và hàm răng chắc khỏe cho hàng ngàn khách hàng. – Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị tại nha khoa Đại Dương đều nhập khẩu từ nước ngoài được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, chính xác cho người bệnh. – Nha khoa Đại Dương còn đặc biệt chú trọng vấn đề an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa sử dụng trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho khách hàng luôn được đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của bộ y tế. - Luôn chú trọng mục tiêu lấy nhân sự làm gốc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn để xây dựng 1 hình ảnh công ty chuyên nghiệp cả về chuyên môn cũng như dịch vụ.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, Du lịch hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 26/05/2017

Mission

Với phương châm sự chính trực tạo ra giá trị khác biệt, các bác sĩ Nha Khoa Đại Dương luôn tận tâm và hết mình với khách hàng

Những nghề phổ biến tại Nha Khoa Đại Dương

Bạn làm việc tại Nha Khoa Đại Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nha Khoa Đại Dương

Nha Khoa Đại Dương

Click để đánh giá