Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound theo kịch bản có sẵn để khảo sát khách hàng của LPBank theo chiến dịch.
- Thực hiện nghe Inbound thực hiện: tư vấn, tra soát thông tin giao dịch…, xử lý sơ bộ hoặc tiếp nhận lỗi kỹ thuật liên quan đến lỗi hệ thống của dịch vụ do LPB cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Lương cứng: 7.460.000 đồng/tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 500k)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Đội ngũ Bác sĩ, nhân viên tại Nha khoa Nhân Tâm, đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm luôn làm việc hết mình và đặt chữ TÂM lên hàng đầu.