Tư vấn và bán hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng từ các kênh tự tìm kiếm và dữ liệu do công ty cung cấp.
Tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ với các cấp quản lý, giám đốc của các doanh nghiệp/hộ kinh doanh thông qua nguồn dữ liệu từ công ty và các kênh online/trực tiếp.
Khai thác thông tin về vấn đề và mong muốn của khách hàng để tư vấn các giải pháp dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp thông qua trao đổi qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp hoặc demo sản phẩm.
Đề xuất phương án hợp tác và triển khai các giải pháp, dịch vụ với khách hàng.
Báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng và thống nhất phương án triển khai với khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi số thành công và duy trì mối quan hệ sau bán hàng.
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch.
Kết nối với các đối tác ở địa phương và tham gia xây dựng mạng lưới bán hàng.
Phân tích thị trường và hỗ trợ phát triển sản phẩm dịch vụ.
Với mong muốn cùng cộng đồng doanh nghiệp, người sản xuất, người tiêu dùng nâng cao hiệu năng trong việc tổ chức quản lý sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm nói chung, đặc biệt là các sản phẩm nông nghiệp.
Sau nhiều năm tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu và phát triển, Công ty cổ phần Công nghệ Green Agri đã xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nông hộ... nhằm số hóa các công việc trong quá trình sản xuất, thu hoạch, thu mua, chế biến và ti
Với mong muốn cùng cộng đồng doanh nghiệp, người sản xuất, người tiêu dùng nâng cao hiệu năng trong việc tổ chức quản lý sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm nói chung, đặc biệt là các sản phẩm nông nghiệp.
Sau nhiều năm tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu và phát triển, Công ty cổ phần Công nghệ Green Agri đã xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nông hộ... nhằm số hóa các công việc trong quá trình sản xuất, thu hoạch, thu mua, chế biến và tiKỹ Năng Giao Tiếp
Kỹ Năng Kinh Doanh
Đàm PhánChế độ bảo hiểm
Team Building
Thưởng Lễ-Tết
Đào Tạo Miễn Phí
Đồng Phục
NIPPON INTERIA là nhà phân phối chính thức thương hiệu Takara standard danh tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1912. Nippon Interia có các showroom Takara standard tại các trung tâm thành phố lớn. Nippon Interia cung cấp hệ tủ bếp thép tráng men kính; Washstand; tấm ốp tường thép tráng men; nhà tắm ... đẳng cấp quốc tế cho thị trường toàn quốc, đặt biệt là căn hộ cao cấp và biệt thự sang trọng. NIPPON INTERIA luôn quan niệm rằng thành công có được trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực, đóng góp từ đội ngũ nhân viên. Với tôn chỉ tận dụng một cách có hiệu quả nguồn nhân lực nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty và thỏa mãn nhu cầu cá nhân của từng thành viên, chúng tôi mong muốn đội ngũ nhân viên không ngừng lớn mạnh, phát triển, trưởng thành cùng với sự lớn mạnh, sự phát triển, sự thành công của Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,