Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, kết nối với khách hàng; tư vấn, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm kệ, giá cho kho hàng, kho bãi của nhà máy công nghiệp, logistics, siêu thị của Vinatech Group
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, phối hợp với bộ phận kỹ thuật tiến hành khảo sát mặt bằng để lên phương án thiết kế sản phẩm phù hợp và cung cấp báo giá cho khách hàng
- Đàm phán, trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về đặc tính, thông số kỹ thuật của sản phẩm, các điều khoản của hợp đồng và các dịch vụ đi kèm được cung cấp khi sử dụng sản phẩm của Vinatech Group
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức ký kết hợp đồng; triển khai đơn đặt hàng/hợp đồng đã ký kết với khách hàng; theo dõi tiến độ, chất lượng thực hiện hợp đồng để phối hợp xử lý khi cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận Kế toán theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sau bán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật, marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án xây dựng, nhà xưởng công nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo 1 trong các ngoại ngữ sau: Anh, Trung, Nhật, Hàn
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp - đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập và triển khai thực hiện kế hoạch cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp xăng xe, điện thoại - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (S: 08h00 - 12h00, C: 13h00 - 17h00) - Nghỉ 02 thứ 7
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động
- Phúc lợi:
- Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm
- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm; Year end party và các ngày kỷ niệm
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình - Ngày nghỉ: Nghỉ 2 Thứ 7/tháng và các ngày chủ nhật, lễ, tết
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
NIPPON INTERIA là nhà phân phối chính thức thương hiệu Takara standard danh tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1912. Nippon Interia có các showroom Takara standard tại các trung tâm thành phố lớn. Nippon Interia cung cấp hệ tủ bếp thép tráng men kính; Washstand; tấm ốp tường thép tráng men; nhà tắm ... đẳng cấp quốc tế cho thị trường toàn quốc, đặt biệt là căn hộ cao cấp và biệt thự sang trọng. NIPPON INTERIA luôn quan niệm rằng thành công có được trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực, đóng góp từ đội ngũ nhân viên. Với tôn chỉ tận dụng một cách có hiệu quả nguồn nhân lực nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty và thỏa mãn nhu cầu cá nhân của từng thành viên, chúng tôi mong muốn đội ngũ nhân viên không ngừng lớn mạnh, phát triển, trưởng thành cùng với sự lớn mạnh, sự phát triển, sự thành công của Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,