Mô tả công việc
Sample pick up request. Give guide line to client how to fulfill a test application formCheck Test Application Form of many buyer testing programs & sample size; and folow-up with client on the missing.
Register job into company software.Clarify unclear information of testing program with Key Account Manger
Prepare Proforma Invoice (PI) (understand Sales quotation & test assignment of job) & send to client.Check client payment status (contract or in advance) & updated report release status
Handle client queries (collect information/ advice from related teams
Handle internal query on order status.Provide correct PI to Admin team for invoicing
Deliver company service to clientAble to satisfy client's need within scope of job
Be willing on handling a new request/ procedure.Able to cooperate with others teams (ex: Lab, Reporting, Sales) in order to safisfy client's requirement.
Will be received client's complaint & in front of challenging situations.
Able to deal with hard situation & have skill to soften it & seek for a solution to maintance client's retention.
Yêu cầu công việc
University or above (Chemical or Textile/ garment industry)
Good communication skills (Listening to fully understand, Explanation clearly & easy to understand)
Fluently using English
Good at Microsoft Office (Word, Excell, Outlook, Power Point)
Strong social intelligence and influencing skill
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chúng tôi là Nội Thất Kim Loại T&L chuyên sản xuất nội thất cao cấp chủ yếu xuất khẩu sang thị trường Mỹ và các nước Châu Âu.
Sản phẩm chúng tôi sản xuất là đồ nội thất bằng kim loại kết hợp giữa gỗ và đá và chúng tôi sở hữu nhà máy sản xuất vải bọc. Bên cạnh việc bán cho khách lẻ, chúng tôi còn chú trọng cung cấp nội thất cho các dự án khách sạn từ 3 đến 5 sao. Dòng sản phẩm hiện tại của chúng tôi là Inox mạ PVD, Thép thường sơn tĩnh điện, nhôm đúc, gỗ nguyên khối, MDF veneer, bọc ghế.... Với diện tích nhà xưởng hơn 3000m2 cùng đội ngũ lao động 200 công nhân và 20 nhân viên văn phòng với Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, chúng tôi tự tin mở rộng và đưa doanh nghiệp phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Mong muốn có thêm nhiều khách hàng cũng như đối tác kinh doanh chiến lược lâu dài. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón cũng như vinh dự được phục vụ quý khách hàng một cách tận tâm.