Mô tả công việc
POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- The Personal Assistant (Male) will coordinate with all departments of the Hotel side in all tasks related to hotel operation.
Trợ lý cá nhân (Nam) phối hợp với tất cả các phòng ban trong khách sạn về tất cả các công việc có liên
quan đến vận hành khách sạn.
- The Personal Assistant (Male) is working closely to the General Director and organizing his calendar
management, keeping General Director’s agenda, organize and prepare meeting rooms and keep
minutes of all meetings in proper filing.
Trợ lý cá nhân làm việc chặt chẽ với Tổng Giám đốc và tổ chức quản lý lịch làm việc, chương trình
làm việc cho Tổng Giám đốc, tổ chức và chuẩn bị các phòng họp và lưu giữ biên bản của tất cả các
cuộc họp trong hồ sơ thích hợp.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
- Receive information, cooperates and communicates with all Departments representative
and coordinates with hotel departments to get the jobs done
Tiếp nhận thông tin, hợp tác và liên lạc và điều phối
với các phòng ban trong khách sạn để hoàn thành công việc
- Attends meetings such as Morning Briefing, Department Heads Meeting, Executive Committee
Meeting between GM with GD, external partners , as requested. Takes minutes and
interprets in those meetings should there be a need
Tham dự các cuộc họp như Họp giao ban, họp giữa Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc, họp
các đối tác khi được yêu cầu. Ghi biên bản cuộc họp và phiên dịch trong các cuộc
họp đó.
- Directs all aspects of secretarial work in the hotel and General Director, maintains the executive office and
all matters relating to executive administration in a confidential, professional manner
Giải quyết các công việc Thư ký trong khách sạn và của Tổng giám đốc, duy trì văn phòng điều hành và tất
cả các công việc liên quan đến quản trị với thái độ tự tin và chuyên nghiệp
- Is the point of contact between the GM, HODs, managers, other employees with General Director
Là đầu mối liên lạc giữa Giám đốc điều hành,các Trưởng bộ phận, cấp quản lý,cấp nhân viên với
Tổng Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, có thể chủ động trao đổi, đề xuất mức lương khi phỏng vấn, đóng BHXH theo Luật lao động,...
• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô ~40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)
• Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn
• Phòng làm việc riêng. Môi trường làm việc thân thiện, an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
• Phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC
- Languages: fluent in Vietnamese and English (4 skills) / Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh 4 kỹ
năng (Nghe-Nói-Đọc-Viết)
- Requires good communication skills, both verbal and written / Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt cả
nói và viết.
- Requires good planning skills and good organising skills / Yêu cầu kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng
tổ chức tốt.
- Must have customer relation/ customer service skills / Phải có kỹ năng quan hệ khách hàng/ kỹ
năng dịch vụ khách hàng.
- Excellent presentation and interpersonal skills / Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng xã hội xuất sắc.
- Extensive knowledge of the hotel, its services, and facilities / Có kiến thức sâu rộng về khách sạn,
các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
- Strong type and good translate ability / Kỹ năng đánh máy và khả năng dịch tốt.
- Excellent time management and self-organisation skills with the ability to work effectively to tight
timescales and under pressure/stressful situations/ Kỹ năng quản lý thời gian và tự tổ chức xuất
sắc với khả năng làm việc hiệu quả trong khoảng thời gian eo hẹp và trong các tình huống áp lực /
căng thẳng.
- Proficient in the use of Microsoft Office. / Sử dụng Microsoft Office thành thạo
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM
- Bachelor’s degree in Business or equivalent. / Bằng cử nhân Kinh tế hoặc Nghiệp vụ Thư ký.
- At least 1 year of secretarial experience, priority in hospitality industry /
Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực nhà hàng, khách sạn ít nhất 1 năm.
- Previous experience in a multi-cultural environment is essential.
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa là cần thiết.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
Công ty TNHH Noroo-Nanpao Paints & Coatings (VIỆT NAM) là liên doanh 2 hãng Sơn Nanpao của Đài Loan và Sơn Noroo của Hàn Quốc. Công ty TNHH Noroo-Nanpao Paints & Coatings (VIỆT NAM) thành lập tháng 5 năm 2008 tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai. Công ty Sơn Noroo Nanpao được cấp chứng nhận ISO-9001, ISO-14001 và quy chuẩn QCVN 16:2014.
Sơn Noroo thành lập năm 1945 tại Hàn Quốc, Noroo Paint sản xuất trên 30 ngàn sản phẩm từ sơn kiến trúc, sơn sửa chữa xe hơi đến sơn công nghiệp. Với đa dạng các loại sơn đa chức năng thân thiện với môi trường, Noroo cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với màu sắc hoàn hảo, độ bền và độ bóng vượt trội. Từ năm 2010, Sơn Noroo thực hiện chiến lược “ Quản lý xanh”, hướng tới sự phát triển bền vững và an toàn sức khỏe. Dựa trên quy trình 3G (Green Process, Green Product, Green Regulations) của chiến lược“Quản lý xanh”, ưu tiên hàng đầu trong phát triển công nghệ của Noroo là hướng tới sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.
Sơn Nanpao được thành lập vào năm 1963 bởi Ngài Huang Tang Qing Yun. Bắt đầu là một nhà máy nhuộm quy mô nhỏ và phát triển theo thời gian thành một trong những công ty lớn và thành công nhất Đài Loan. Sơn Nanpao Paint là nhà sản xuất hàng đầu các loại keo chuyên dụng, keo dán giày,sơn, keo nhiệt và vật liệu xây dựng ở Đài Loan. Vơi hơn 2.800 nhân viên trên toàn thế giới, Nanpao hiện nay có nhà máy và chi nhánh tại Đài Loan (công ty mẹ), Trung Quốc, Việt Nam, In đô, Thái lan, Malaysia, Ấn Độ, Philipine, Singapore và Úc.