Thiết lập và phát triển kênh phân phối sản phẩm tại các cửa hàng và thúc đẩy việc bán hàng qua các kênh online.
Tìm kiếm và duy trì phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm có thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn.Cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm từ khâu bán hàng đến khi khách hàng thanh toán xong.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc như báo cáo kết quả bán hàng, báo cáo khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh, thị trường để có kết quả báo cáo phân tích thị trường tới Trưởng bộ phận và đề xuất phát triển các sản phẩm mới.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho Trưởng bộ phận nếu có sự chỉ đạo.Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 trở lên, tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh Tế
Trình độ: Không yêu cầu (chỉ cần có khả năng làm sale thị trường)
Ưu tiên có kinh nghiệm sale mảng thực phẩm
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, bài bản; Giao tiếp lịch thiệp, vui vẻ, hòa đồng.
Có sức khỏe tốt, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc, có chí tiến thủ.
Sẵn sàng đi công tác xa (hỗ trợ công tác phí).
Sử dụng máy tính thành thạo: Word, Excel, Email / InternetLương: lương CB: 9.400.000Đ + % DS (Thu nhập trung bình từ 20 đến 40 triệu/tháng)
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN,...
Thưởng cuối năm, thưởng lễ Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty
Được xét khen thưởng, vinh danh cuối năm
Cơ hội thăng tiến cao với các chức vụ phù hợp với năng lực
Cơ hội thăng tiến cao với các chức vụ phù hợp với năng lực
Đóng bảo hiểm ngay sau khi kết thúc thời gian thử việc.
Thời gian làm việc (giờ hành chính): 8:00 - 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, Thứ Bảy làm từ 8:00 - 12:00
Nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, được phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia nghỉ mát, du lịch hàng năm cùng công ty,...
Công ty TNHH Noroo-Nanpao Paints & Coatings (VIỆT NAM) là liên doanh 2 hãng Sơn Nanpao của Đài Loan và Sơn Noroo của Hàn Quốc. Công ty TNHH Noroo-Nanpao Paints & Coatings (VIỆT NAM) thành lập tháng 5 năm 2008 tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai. Công ty Sơn Noroo Nanpao được cấp chứng nhận ISO-9001, ISO-14001 và quy chuẩn QCVN 16:2014.
Sơn Noroo thành lập năm 1945 tại Hàn Quốc, Noroo Paint sản xuất trên 30 ngàn sản phẩm từ sơn kiến trúc, sơn sửa chữa xe hơi đến sơn công nghiệp. Với đa dạng các loại sơn đa chức năng thân thiện với môi trường, Noroo cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với màu sắc hoàn hảo, độ bền và độ bóng vượt trội. Từ năm 2010, Sơn Noroo thực hiện chiến lược “ Quản lý xanh”, hướng tới sự phát triển bền vững và an toàn sức khỏe. Dựa trên quy trình 3G (Green Process, Green Product, Green Regulations) của chiến lược“Quản lý xanh”, ưu tiên hàng đầu trong phát triển công nghệ của Noroo là hướng tới sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.
Sơn Nanpao được thành lập vào năm 1963 bởi Ngài Huang Tang Qing Yun. Bắt đầu là một nhà máy nhuộm quy mô nhỏ và phát triển theo thời gian thành một trong những công ty lớn và thành công nhất Đài Loan. Sơn Nanpao Paint là nhà sản xuất hàng đầu các loại keo chuyên dụng, keo dán giày,sơn, keo nhiệt và vật liệu xây dựng ở Đài Loan. Vơi hơn 2.800 nhân viên trên toàn thế giới, Nanpao hiện nay có nhà máy và chi nhánh tại Đài Loan (công ty mẹ), Trung Quốc, Việt Nam, In đô, Thái lan, Malaysia, Ấn Độ, Philipine, Singapore và Úc.