Mô tả công việc
- Thiết kế đồ họa vi tính, thương hiệu, logo, bao bì, đặc trưng sản phẩm:
- Lập kế hoạch làm việc hợp lý, khoa học để đáp ứng các yêu cầu thiết kế của phòng ban một cách chặt chẽ, hiệu quả, kịp tiến độ mỗi dự án.
- Lên ý tưởng về logo thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, brand guideline.
- Thực hiện việc thiết kế ứng dụng cho bao bì sản phẩm: trong và ngoài nước.
- Thực hiện thiết kế đồ họa, thiết kế sản phẩm, hoa văn, họa tiết dùng trong sản phẩm.
- Thiết kế các ấn phẩm brochure, leaflet, bảng hiệu, đồng phục nhân viên, …gọi chung là POSM.
- Thiết kế bao bì sản phẩm mùa vụ, tết, lễ hội, quà tặng…
- Thiết kế quảng cáo:
- Lên ý tưởng và thực thi hệ thống hình ảnh quảng bá sản phẩm theo từng chiến dịch đặc thù.
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu và sản phẩm trên kênh Online: đồng bộ, đúng màu sắc quy định, sáng tạo và thống nhất.
- Giữ vai trò sáng tạo nội dung, format, concept thiết kế quảng cáo theo xu hướng mới, liên tục đổi mới phong cách sáng tạo trên từng platform khác nhau, kích cỡ khung khác nhau và đi theo trải nghiệm người dùng, đối với website, fanpage, shopee, Lazada, Instagram, TikTok.
- Thiết kế minh họa cho các post nhấn mạnh tính năng sản phẩm.
- Thiết kế thông minh đối với các bộ ảnh quảng cáo trên kênh Ecommerce.
- Quay dựng video ngắn theo xu hướng 4.0:
- Lập ý tưởng kịch bản video ngắn, triển khai biên kịch và quay phim tại chỗ, biên tập và xuất bản.
- Làm chủ các ý tưởng chủ đạo xuyên suốt quá trình giới thiệu sản phẩm và có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ/ phần mềm/ ứng dụng mới để xử lý hình ảnh, video animation, Tiktok clip, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh trên Instagram, Youtube, Tiktok shop, …
- Sáng tạo nội dung trên kênh online mang tính giải trí, nhân văn, hiện đại và phù hợp phong cách nhãn hàng trong từng chiến dịch quảng cáo.
- Kết hợp cùng Team truyền thông, xây dựng các loại hình thiết kế mới: công nghệ thực tế ảo, nhân vật truyện tranh, viral clip, hoạt hình và các loại hình mascot…
- Thiết kế quầy kệ trưng bày:
- Định hướng thiết kế các vật phẩm trưng bày tại điểm bán, tối ưu hóa diện tích và số mặt trưng bày, thể hiện rõ cá tính thương hiệu và mục tiêu nhận diện thương hiệu: Booth activation, road show, extra burn, gondola, wobbler, divider, shelf talker…
- Các công việc khác được phân công từ ban giám đốc và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Cử nhân ngành Thiết kế hoặc các ngành khác có liên quan…
- Sử dụng tốt các phầm mềm chuyên môn thiết kế, dựng phim...
- Định hướng sáng tạo phải có tính mục tiêu cao, và tính hiệu quả về mặt thẩm mỹ, truyền thông, độc lạ.
- Quan tâm đặc biệt đến trải nghiệm thực tế của người dùng và sự thẫm thấu của người xem.
- Thiết kế in ấn đảm bảo mục tiêu tiết kiệm chi phí, lợi ích trên kệ hàng, khả năng phân biệt hàng hóa công ty so với các đối thủ khác, mức độ độc đáo của ấn phẩm.
- Vẽ tay thủ công và vẽ trên máy.
- Hiểu biết về logline và storyboard, xây dựng clip ngắn và TVC phim quảng cáo thương mại.
- Nhẫn nại, kiên nhẫn và cần cù trong việc tiếp thu ý kiến phản hồi, lắng nghe và điều chỉnh bản vẽ xuyên suốt quá trình thực hiện cho đến khi duyệt file.
- Hiểu rõ công dụng đặc trưng của từng loại POSM và từng after-effect trên online để ứng dụng thành thạo, hiệu quả, đúng loại đúng lúc đúng nơi.
- Hiểu cách sử dụng Typography và Infographic trong thiết kế, tận dụng 2 loại hình này ở mức độ cao nhất.
- Thiết kế vật phẩm phải mang tính ứng dụng cao, chi phí hợp lý, hỗ trợ sales tốt nhất.
- Khả năng đáp ứng deadline cao, biết phân định thứ tự ưu tiên công việc, nhanh chóng thay đổi hạng mục công việc ưu tiên và mood làm việc hài hòa.
- Ham học hỏi, có dành thời gian đọc và tham khảo các tài liệu chuyên môn, kênh social media, TVC…
- Duy trì chất lượng thiết kế ở mức tiêu chuẩn cao, kết hợp cùng các hình thức quảng cáo mới lên xu hướng để luôn tiên phong về phong cách sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài có xuất xứ từ Malaysia. NTPM là nhà sản xuất lớn nhất và cũng là công ty dẫn đầu thị trường khăn giấy tại Malaysia. NTPM không chỉ sản xuất và bán các sản phẩm khăn giấy mà còn chuyên sản xuất và bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân như tã giấy, khăn ướt, băng vệ sinh và các sản phẩm từ cotton nữa.
Năm 2013, NTPM đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Bình Dương và đến năm 2014, công ty bắt đầu bán các sản phẩm khăn giấy bán thành phẩm như khăn giấy cuộn jumbo và khăn giấy cuộn lớn. Trong năm 2016 và đến nay, tất cả các loại khăn giấy và các sản phẩm liên quan đến khăn giấy như giấy vệ sinh cuộn, khăn bếp, khăn lau tay, khăn giấy gói, khăn bỏ túi, khăn giấy rút, … đã được sản xuất và phân phối trên khắp Việt Nam và cho thị trường quốc nội
Bước sang năm 2021, Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) cũng đã bắt đầu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân như tã giấy và khăn lau dành cho trẻ em.