Tòa nhà CapitalPlace, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada.
- Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh/sale/bán hàng. Ưu tiên có hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong ngành logistics, chuyển phát nhanh, giao nhận.
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân và có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh từ 15 - 20 triệu/tháng (Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng kinh doanh). Đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc. Công ty đóng BHXH ngay từ tháng đầu thử việc.
- Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, ngày nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
Công ty TNHH ô tô Thịnh Hưng là doanh nghiệp với trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô. Công ty là đại lý phân phối, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, cứu hộ ô tô cho các thương hiệu Vinfast, Chevrolet, Suzuki và MG.