Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác điều hành và đôn đốc các bộ phận để triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Xây dựng các chính sách hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển theo định hướng phát triển của Công ty.
- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng kinh doanh, phối hợp với các bộ phận đề xuất/ điều chỉnh chính sách kinh doanh hợp lý.
- Tiếp nhận các thông tin, lưu trữ, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động kinh doanh chính xác, đầy đủ lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp nhu cầu trích xuất sau này.
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Chuyên viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.
- Hỗ trợ thầu: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu. Làm báo giá và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu khách hàng (được hướng dẫn kèm cặp)
- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên đã có hiểu biết nhất định về làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, hóa chất, vật tư tiêu hao, dược phẩm;
- Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận trong công việc;
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ...
Làm việc tại: Tòa nhà OCean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Ưu tiên nhận việc ngay
Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính (T2- sáng T7)
· QUYỀN LỢI
- Đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu tháng, quý.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở
- Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp ăn trưa;
+ Hỗ trợ điện thoại, xăng xe;
+ Thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Thành lập vào ngày 28 tháng 4 năm 2021, Công ty TNHH Ống Thép Sài Gòn có trụ sở chính tại Khu Công Nghiệp Châu Đức, Xã Suối Nghệ, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Với sự tham gia của các tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm trên 20 trong ngành sắt thép và các đơn vị tài chính uy tín trên cả nước.
Dây chuyền máy móc của nhà máy được đầu tư từ các tập đoàn cung cấp các thiết bị luyện kim và cán thép uy tín trên thế giới. Ứng dụng công nghệ tự động hóa vào vận hành sản xuất từ nguyên liệu đầu vào là cuộn thép cán nóng, đến sản phẩm đầu ra là các sản phẩm thép cuộn mạ kẽm, ống thép mạ kẽm. Với các dây chuyền sản xuất: dây chuyền cán nguội, dây chuyền tẩy rỉ, dây chuyền mạ kẽm, dây chuyền xẻ băng, dây chuyền hàn ống cao tần với tổng công suất đạt hơn 200.000 tấn/năm.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Ống Thép Sài Gòn đã và đang đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm ống thép mạ kẽm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất ống thép, mà còn là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển bền vững và tạo ra nhiều giá trị có ích cho khách hàng và cho cộng đồng xã hội.