Mô tả công việc
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc của Phòng Kinh doanh.
Bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
Theo dõi, nhắc nhở nhân viên về tác phong, ý thức làm việc (trang phục, thái độ với khách hàng, hạn nộp báo cáo,....)
Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng Phòng Kinh doanh, BGĐ phân công.
Tìm kiếm, phân loại khách hàng (khách lẻ, Đại lý C1, C2…). Kết nối nhân viên thị trường với khách hàng. Đề xuất các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Giữ liên hệ với hệ thống đại lý, khai thác thông tin thị trường (giá, sản phẩm…), tiếp nhận thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, báo cáo với cấp trên.
Theo dõi, hỗ trợ, thúc đẩy tiến độ thực hiện, mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu doanh số của nhân viên thị trường.
Lập bảng đánh giá, xét điểm đối với mỗi nhân viên kịp thời, chính xác. Đề xuất khen thưởng đối với nhân viên hoàn thành tốt công việc, chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật số liệu bán hàng, theo dõi và tổng hợp, lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (theo thỏa thuận, theo tháng, quý, năm..).
Lập đơn hàng, theo dõi lịch trình đơn hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Theo dõi số lượng hàng thành phẩm trong kho, đề xuất kế hoạch sản xuất hàng hoá với trường phòng, lập kế hoạch sản xuất hàng hóa gửi phòng kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính. Thành thạo Word, Excel..
Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Năng động, nhiệt tình.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt, nông lâm, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
Giới tính: Nữ
Quyền lợi
Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
Được cấp đồng phục công ty và được đào tạo khi nhận việc.
Chính thức: Lương 8 triệu + % doanh số (trao đổi khi phỏng vấn)
Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 13h00 – 17h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Thành lập vào ngày 28 tháng 4 năm 2021, Công ty TNHH Ống Thép Sài Gòn có trụ sở chính tại Khu Công Nghiệp Châu Đức, Xã Suối Nghệ, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Với sự tham gia của các tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm trên 20 trong ngành sắt thép và các đơn vị tài chính uy tín trên cả nước.
Dây chuyền máy móc của nhà máy được đầu tư từ các tập đoàn cung cấp các thiết bị luyện kim và cán thép uy tín trên thế giới. Ứng dụng công nghệ tự động hóa vào vận hành sản xuất từ nguyên liệu đầu vào là cuộn thép cán nóng, đến sản phẩm đầu ra là các sản phẩm thép cuộn mạ kẽm, ống thép mạ kẽm. Với các dây chuyền sản xuất: dây chuyền cán nguội, dây chuyền tẩy rỉ, dây chuyền mạ kẽm, dây chuyền xẻ băng, dây chuyền hàn ống cao tần với tổng công suất đạt hơn 200.000 tấn/năm.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Ống Thép Sài Gòn đã và đang đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm ống thép mạ kẽm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất ống thép, mà còn là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển bền vững và tạo ra nhiều giá trị có ích cho khách hàng và cho cộng đồng xã hội.