Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Thành lập vào ngày 28 tháng 4 năm 2021, Công ty TNHH Ống Thép Sài Gòn có trụ sở chính tại Khu Công Nghiệp Châu Đức, Xã Suối Nghệ, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Với sự tham gia của các tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm trên 20 trong ngành sắt thép và các đơn vị tài chính uy tín trên cả nước.
Dây chuyền máy móc của nhà máy được đầu tư từ các tập đoàn cung cấp các thiết bị luyện kim và cán thép uy tín trên thế giới. Ứng dụng công nghệ tự động hóa vào vận hành sản xuất từ nguyên liệu đầu vào là cuộn thép cán nóng, đến sản phẩm đầu ra là các sản phẩm thép cuộn mạ kẽm, ống thép mạ kẽm. Với các dây chuyền sản xuất: dây chuyền cán nguội, dây chuyền tẩy rỉ, dây chuyền mạ kẽm, dây chuyền xẻ băng, dây chuyền hàn ống cao tần với tổng công suất đạt hơn 200.000 tấn/năm.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Ống Thép Sài Gòn đã và đang đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm ống thép mạ kẽm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất ống thép, mà còn là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển bền vững và tạo ra nhiều giá trị có ích cho khách hàng và cho cộng đồng xã hội.