Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh Online:
- Quản lý nhân sự team Online: Quản lý, sắp xếp ca làm việc; Đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên
- Phát triển chiến lược bán hàng:
- Phối hợp với bộ phận Marketing và Product để phát triển các chiến lược bán hàng
- Phân tích hành vi khách hàng trên website và app
- Đề xuất cải tiến nền tảng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý dữ liệu và phân tích:
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hành động dựa trên các báo cáo phân tích.
- Quản lý dữ liệu và công cụ online
- Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng tư vấn và hỗ trợ khách hàng online
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng các quy trình bán hàng, kịch bản tư vấn, kịch bản telesale, kịch bản chăm sóc khách.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến đa kênh
- Ưu tiên Ứng viên có hiểu biết sâu về sản phẩm Golf, dịch vụ và giá trị thương hiệu, đặc biệt là TaylorMade và các thương hiệu phân phối liên quan .
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và quản lý đội nhóm tốt.
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Power BI, hoặc các công cụ CRM).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 20 - 30 triệu + % bonus trao đổi khi phỏng vấn
- Hỗ trợ ăn trưa 50k 1 buổi + được cấp đồng phục của hãng
- Thưởng KPIs, thưởng theo dự án, thưởng Tết.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển sự nghiệp..
Quyền lợi đặc biệt:
- Hỗ trợ công cụ làm việc: Được cấp quyền sử dụng các công cụ phân tích và phần mềm hỗ trợ bán hàng.
- Đào tạo nâng cao: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng trực tuyến.
- Được học đào tạo định kỳ về sản phẩm.
- Được học và chơi Golf
- Được cấp đồng phục của hãng
- Được tham gia các giải đấu, sự kiện tại Sân Golf nổi tiếng.
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.