Mô tả công việc
•Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, phát triển sản phẩm, dịch vụ công ty
• Mở rộng các danh sách khách hàng tiềm năng và đánh giá cung cầu của sản phẩm trên thị trường quốc tế
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm của Công ty theo tháng/ quý/ theo năm
• Đàm phán, ký kết hợp đồng, làm thủ tục xuất khẩu (có bộ phận hỗ trợ): chuẩn bị chứng từ: hợp đồng, Invoice, Packing List.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và hiện tại để tìm kiếm cơ hội kinh doanhmới.
• Tiếp nhận thông tin KH, chịu trách nhiệm quản lý, trực tiếp bán hàng, tăng doanh số.
• Giữ nhiệm vụ CSKH, duy trì mối quan hệ với KH.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực Sales Logistics hoặc ngành hàng tương đương;
• Thành thạo kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh (bắt buộc), ưu tiên thành thạo ngôn ngữ thứ 3;
• Ưu tiên hiểu biết hàng USA, China, Korea, Châu Âu và Tây Á;
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
• Hiểu biết vững về quy trình vận chuyển và logistics;
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thỏa thuận tương xứng năng lực
• Hoa hồng + thu nhập 10.000.000 – 20.000.000 (Không giới hạn theo năng lực)
• Chế độ thưởng lương tháng 13, thưởng theo doanh thu hàng quý, hàng năm hấp dẫn
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
• Môi trường làm việc hiện tại, đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, năng động và thân thiện.
• Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHTN,..)
• Tham gia các chương trình vui chơi, giải trí, tiệc sinh nhật, team building, các ngày lễ trong năm tại Công ty.
CÔNG TY TNHH PARAMOUNT GLOBAL LOGISTICS của chúng tôi đang tìm kiếm 10 nhân viên kinh doanh năng động và có khả năng để mở rộng lĩnh vực giao hàng nhanh. Với môi trường làm việc năng động và thử thách, đây là cơ hội lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động và muốn phát triển nghề nghiệp trong ngành logistics.