Mô tả công việc
Trách nhiệm tư vấn khách hàng việc trưng bày hàng hóa, cung cấp POP.
Trực tiếp thực hiện đơn hàng và đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm giao hàng, hóa đơn và kiểm tra hàng được giao.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ, phát triển thị trường.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Quản lý công nợ theo cá nhân và theo đội nhóm.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Tư vấn khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, các yếu tố chính để bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam nhận việc ngay.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Chịu khó, năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động.
BHXH full lương.
Phụ cấp khác :Phụ cấp gửi xe 10k/ngày
Chế độ mua hàng ưu đãi nhân viên: giảm 50% tất cả sản phẩm.
Thu nhập: Lương cứng upto 15+ Thưởng doanh thu upto 1% doanh số.
Thưởng doanh thu: upto 3 tháng lương theo doanh số thực đạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
CÔNG TY TNHH PARAMOUNT GLOBAL LOGISTICS của chúng tôi đang tìm kiếm 10 nhân viên kinh doanh năng động và có khả năng để mở rộng lĩnh vực giao hàng nhanh. Với môi trường làm việc năng động và thử thách, đây là cơ hội lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động và muốn phát triển nghề nghiệp trong ngành logistics.