Mô tả công việc
Lập kế hoạch Marketing tổng thể, thiết lập ngân sách và các chương trình, kế hoạch Marketing bám sát với mục tiêu và kế hoạch Kinh doanh của Công ty.
Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu Vĩnh Tân Foods thành Top of Mind trong ngành thịt heo sạch.
Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường của thương hiệu Vĩnh Tân Foods;
Đề xuất chiến lược sản phẩm mới, bao bì mới, chiến lược giá bán sản phẩm.
Chuẩn hóa các ý tưởng trong các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu Vĩnh Tân Foods.
Phối hợp với các trưởng bộ phận trong khối thương mại gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm đúng với mục tiêu chung của khối.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện xúc tiến bán hàng.
Phân tích, đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động theo từng giai đoạn theo nhiều hướng cho từng đối tượng, từng phân khúc khách hàng, từng nhóm sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty.
Đề xuất các công cụ đo lường hiệu quả Marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
Phát triển cấu trúc thương hiệu và định vị nhãn hiệu.
Phân tích, nghiên cứu thị trường, diễn biến của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường để xây dựng phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu hỗ trợ cho kinh doanh nhằm tăng thị phần.
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Đánh giá đo lường sức khỏe thương hiệu theo định kỳ và đưa ra giải pháp phù hơp.
Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến Marketing.
Tham gia huấn luyện đào tạo cho đội ngũ nhân sự của Bộ Phận.
Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế
Thành thạo (Microsoft Office và ứng dụng/nền tản bán hàng điện tử)
5 năm kinh nghiệm và 2 năm chức vụ tương đương
Quyền lợi được hưởng
- BHXH đầy đủ
- Phép năm. lễ tết
- Du lịch
- Thưởng
Review Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất
Công ty gì đến giấy vệ sinh cũng không có, nhà vệ sinh có 2 phòng thì 1 phòng không có thùng rác, nước uống mua bình 2 ngày là uống hết mà 1 tuần mới gọi một lần.
Senior tệ từ kiến thức chuyên môn cho đến thái độ, không bao giờ nhận sai, tư duy luôn đổ lỗi cho người khác. Chính sách phúc lợi của công ty dành cho nhân viên kém.
Trưởng nhóm dự án toàn giao việc cho nhân viên kiểu trốn tránh trách nhiệm (trong khi nhân viên cũng đang rất nhiều công việc). Review code không kỹ gặp lỗi không chịu nhận.