Mô tả công việc
1. Xác lập ngân sách và xây dựng, triển khai chiến lược Marketing:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing và triển khai các hoạt động marketing phù hợp cho sản phẩm của công ty.
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing và triển khai hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
- Quản lý hiệu quả triển khai các hoạt động và công cụ Marketing (Trade Marketing, Digital Marketing, Offline Marketing...). Theo dõi, đánh giá hiệu quả và kịp thời điều chỉnh các hoạt động nhằm đạt mục tiêu của các hoạt động triển khai.
- Quản lý sản xuất hình ảnh, video, biển bảng để xây dựng thương hiệu và cho các chiến dịch quảng cáo online, offline.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo và truyền thông thương hiệu.
- Tìm kiếm, phối hợp với các đơn vị Marketing Agency để triển khai các chương trình, hoạt động Marketing phù hợp với nhu cầu.
- Xây dựng định vị thương hiệu.
2. Quản lý, đào tạo nhân sự phòng Marketing:Đào tạo, phân công nhiệm vụ, lập kế hoạch, tổ chức triển khai, lãnh đạo và giám sát quá trình thực hiện các hoạt động Marketing.
3. Những công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.
- Báo cáo kết quả công việc theo tháng, quý.
- Các công việc khác, theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 30-35, có thể đi công tác khi có kế hoạch.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan: Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh...
- Có từ 4 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, có kinh nghiệm về lĩnh vực Vật liệu xây dựng là một lợi thế.
- Khả năng quản lý đội nhóm, hòa đồng và trách nhiệm.
- Có khả năng sáng tạo, đam mê tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ và xu hướng mới nhất của ngành marketing.
- Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thỏa thuận theo năng lực (25-35M)
- Lương thứ 13, đánh giá định kỳ, chế độ review lương hàng năm.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Review Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất
Công ty gì đến giấy vệ sinh cũng không có, nhà vệ sinh có 2 phòng thì 1 phòng không có thùng rác, nước uống mua bình 2 ngày là uống hết mà 1 tuần mới gọi một lần.
Senior tệ từ kiến thức chuyên môn cho đến thái độ, không bao giờ nhận sai, tư duy luôn đổ lỗi cho người khác. Chính sách phúc lợi của công ty dành cho nhân viên kém.
Trưởng nhóm dự án toàn giao việc cho nhân viên kiểu trốn tránh trách nhiệm (trong khi nhân viên cũng đang rất nhiều công việc). Review code không kỹ gặp lỗi không chịu nhận.