Mô tả công việc
- Tham gia lên kế hoạch triển khai bán hàng và đảm bảo tiến độ các công việc được triển khai theo kế hoạch
- Trao đổi tương tác thường xuyên với nội bộ và đối tác thông qua
- Tìm hiểu và nắm rõ CSBH của công ty và CĐT để hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng nội dung và triển khai các kế hoạch chạy digital marketing và events...
- Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc quản lý thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu, tạo báo cáo, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện.
- Chuẩn bị và quản lý tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Công việc được phân công khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Bất động sản
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, có khả năng xử lí vấn đề
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng theo giao dịch
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Phúc lợi đầy đủ, lộ trình rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển