Bất Động Sản Masterise Homes ★ 5.0

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bất Động Sản Masterise Homes

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Bất Động Sản Masterise Homes

Cập nhật 03/12/2025 23:13
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Chuyên Viên Quản Lý Phản Hồi Khách Hàng - Specialist, Customer Feedback Management
Bất Động Sản Masterise Homes 5.0★
1 đánh giá 93 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Xây dựng và triển khai quy trình ghi nhận CRM, đường dây nóng và trung tâm hỗ trợ khách hàng;
2. Xây dựng quy trình khảo sát khách hàng, hợp nhất các phản hồi của khách hàng nhằm
3. Cung cấp các trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng; xác định nhu cầu của Khách hàng và tiên đoán hành vi khách hàng
Trách nhiệm chính/Key responsiblities
1. Xây dựng và triển khai quy trình ghi nhận ý kiến khách hàng thông qua các kênh tương tác: đường dây nóng, trung tâm hỗ trợ khách hàng - Call Center; CRM.
2. Lập kế hoạch các chiến lược khảo sát để thu thập ý kiến khách hàng, phân tích dữ liệu, hợp nhất các phản hồi của khách hàng, và các báo cáo để đối chiếu và đo lường tính hiệu quả trong trải nghiệm khách hàng;
3. Đề xuất cải thiện quy trình vận hành, và đề xuất áp dụng công nghệ mới vào quy trình phục vụ khách hàng thuộc các phân khúc để trải nghiệm cho khách hàng, giảm khiếu nại.
4. Giám sát trực tiếp qui trình thu thập ý kiến khách hàng của nhân viên cấp dưới để đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và đúng quy trình xử lý khiếu nại.
5. Phối hợp với các khối/phòng ban liên quan để đề xuất các phương án xử lý sự cố khi cần thiết cũng như trực tiếp làm việc với khách hàng để giải quyết các khiếu nại/ vấn đề tồn đọng phát sinh;
6. Giám sát việc tuân thủ các yêu cầu đã cam kết với khách hàng tại hợp đồng mua bán căn hộ đã ký, kiểm soát việc lưu trữ các hồ sơ khách hàng và các báo cáo khảo sát.
7. Lập và triển khai kế hoạch huấn luyện/ đào tạo về quy trình phối hợp, công nghệ cho nhân viên cấp dưới để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
8. Đánh giá chất lượng công việc của nhân viên cấp dưới;1. Bằng cấp/Nghiệp vụ:
• Trình độ đại học
• Ưu tiên ngành đào tạo: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
• Ưu tiên: có thêm bằng cấp về quản lý nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
2. Kiến thức chuyên môn
• Am hiểu kiến thức về chăm sóc khách hàng
• BĐS, xử lý khiếu nại
3. Kinh nghiệm
• Kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Bất động sản - Mảng Quản lý khiếu nại khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng
4. Kỹ năng chuyên môn
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh, và đề xuất giải pháp toàn diện cho các xử lý vấn phát sinh
5. Năng lực cốt lõi
• C1 Năng lực chung: Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
• C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù: Khả năng am hiểu KH
• C3 Năng lực quản lý lãnh đạo: Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt, Khả năng đào tạo, phát triển con ngườiThưởng
Competitive salary and negotiable based on experience.
Chăm sóc sức khoẻ
Competitive salary and negotiable based on experience.
Máy tính xách tay
Personal laptop provided
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Bất Động Sản Masterise Homes Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 19-23, Masteri An Phú, 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014: Công bố dự án Masteri Thảo Điền
  • Năm 2016: Tháng 01/2016 ra mắt dự án M-One Nam Sài Gòn; Tháng 07/2016 ra mắt dự án Millenium; Tháng 10/2016 bàn giao căn hộ Masteri Thảo Điền.
  • Năm 2017: Tháng 10/2017 bàn giao căn hộ M-One Nam Sài Gòn; Tháng 10/2017 ra mắt dự án M-One Gia Định.
  • Năm 2018: Tháng 01/2018 ra mắt dự án cao cấp Masteri An Phú; Tháng 07/2018 bàn giao căn hộ Millenium.
  • Năm 2019: Bàn giao căn hộ Masteri An Phú; Tháng 09/2019 bàn giao căn hộ M-One Gia Định; Tháng 11/2019 chuyển mình và phát triển lớn lạnh thành Masterise Homes.
  • Năm 2020: Ra mắt khu căn hộ Masteri Centre Point; Tháng 10/2020 ra mắt căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.
  • Năm 2021: Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Marriott International; Tháng 02/1021 ra mắt khu căn hộ Lumière Riverside; Tháng 03/2021 ra mắt khu căn hộ hàng hiệu Marriott & JW Marriott tại Grand Marina Saigon.

Mission

  • Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
  • Tại Masterise Homes, chúng tôi tự hào sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội
  • Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Review Bất Động Sản Masterise Homes

5.0
1 review

21/04/2025
Kế toán thuế tại Hồ Chí Minh

Chính sách lương, môi trường làm việc, cơ hội phát triển

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Masterise Homes

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Masterise Homes? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Masterise Homes

Bất Động Sản Masterise Homes

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo