Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Công ty TNHH Phát triển Phần mềm Toshiba (Việt Nam)là một trong số ít trung tâm phát triển phần mềm nước ngoài trên toàn thế giới của Tập đoàn Toshiba, trực thuộc Trung tâm Công nghệ & Kỹ thuật Phần mềm Doanh nghiệp Toshiba (SWC). Chúng tôi có một người anh chị em ở Ấn Độ với khoảng 1000 kỹ sư, tập trung vào phát triển phần mềm nhúng. Gần đây, chúng tôi đang phát triển phần mềm cho nhiều sản phẩm và giải pháp của Toshiba, bao gồm các lĩnh vực kinh doanh sau:
(i) Hệ thống & Giải pháp Năng lượng,
(ii) Hệ thống & Giải pháp Hạ tầng,
(iii) Thiết bị điện tử & Giải pháp lưu trữ,
(iv) Giải pháp kỹ thuật số.
Ngoài ra, TSDV cũng đang thực hiện các hoạt động R&D về các công nghệ phần mềm cơ bản tiên tiến. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành trung tâm phát triển cốt lõi ở nước ngoài của Toshiba và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập Công ty
Mission
- Học hỏi và lưu giữ các công nghệ cốt lõi của tập đoàn Toshiba biểu tượng xong
- Để thực hiện sự phát triển có hiệu quả chi phí cao biểu tượng xong
- Để hỗ trợ lập kế hoạch và phát triển các sản phẩm của Toshiba cho các thị trường mới nổi
Review Toshiba Software Development (Vietnam) Co., Ltd.
Đồng nghiệp thân thiện, có nhiều chương trình đào tạo tuy nhiên quy trình làm việc nhiều khi khá cứng nhắc
Công ty tốt(GL)
Lương ổn so với mặt bằng chung(IT)