Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tương tác công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, giao dịch, hỗ trợ, đóng góp ý kiến xây dựng đội
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPIs tháng, quý của mình và phòng ban, nhóm.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, từ đó mời khách hàng đến Clinic gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của PPP theo danh sách do bộ phận Phát triển kinh doanh & tiếp thị mang đến.
- Sử dụng điện thoại, email, phần mềm Marketing đặc thù ... để chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
nhóm, phòng ban ngày càng phát triển hơn.
- Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc tập khách hàng, đối tác của công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, duy trì bền vững.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Khai thác, tìm kiếm khách trong mạng lưới kinh doanh thuộc địa bàn do cá nhân phụ trách.
- Chịu sự quản lý của trưởng bộ phận, cam kết làm việc theo đúng quy định của công ty, bộ phận.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất những sáng kiến làm việc hiệu quả hơn cho bộ phận ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có ngoại ngữ Anh là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). sử dụng được công nghệ mạng xã hội, máy tính, laptop..., biết sử dụng Microsoft Word- đánh văn bản, sử dụng Microsoft Excel,...
- Tuổi từ 22 tới 35.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám- clinics và spa là một lợi thế lớn (không bắt buộc).
- Dành cho Nhân viên Kinh Doanh- BẮT BUỘC có làn da tương đối trẻ, trắng sáng ( không có nhiều: mụn, sẹo mụn, sắc tố quá đậm màu)
- Có khả năng gọi điện thoại và không ngại giao tiếp với khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 đến 40.000.000 VNĐ
- Thưởng KPIs, thưởng hot bonus, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Gói dịch vụ của công ty/ tháng.
- Thu nhập không hạn chế tùy cá nhân lựa chọn tiếp nhận KPI.
- Được các chuyên gia trong nước và nước ngoài đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, hội nhóm về nghỉ dưỡng, homestay...
- Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế ( không biết có kỹ thuật hỗ trợ )
- Viết bài fanpage, website. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
- Tư vấn, đàm phán gửi hàng mẫu cho khách chốt đơn hàng
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
• Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thích kiếm tiền.
• Thật thà, trung thực.
• Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm bán bất động sản, bảo hiểm.
• Biết về kết cấu mái, kỹ thuật tư vấn dễ hơn
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính.
- Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
- Thu nhập 10 - 25 triệ, và không giới hạn
- Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần