Mô tả công việc
- Quản lý, điều phối hoạt động trong tòa nhà chung cư
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng
- Quản lý nhân sự: Lễ tân, Nhân viên vệ sinh, Bảo vệ, Housekeeper,....
- Theo dõi lịch đặt phòng, sơ đồ phòng
- Thực hiện thủ tục check-in/check-out cho khách
- Lập báo cáo hằng tuần/ hàng tháng gởi TGĐ các công việc có liên quan
- Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Tổng Giám Đốc
Yêu cầu công việc
+ Giới tính: Nữ
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
+ Tự tin, năng động, có kỹ năng giao tiếp.
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
+ Có kinh nghiệm cho thuê căn hộ
Quyền lợi được hưởng
+ Chế độ tăng lương, thưởng theo năng lực
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
+ Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động hiện hành
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, hội nhóm về nghỉ dưỡng, homestay...
- Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế ( không biết có kỹ thuật hỗ trợ )
- Viết bài fanpage, website. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
- Tư vấn, đàm phán gửi hàng mẫu cho khách chốt đơn hàng
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
• Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thích kiếm tiền.
• Thật thà, trung thực.
• Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm bán bất động sản, bảo hiểm.
• Biết về kết cấu mái, kỹ thuật tư vấn dễ hơn
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính.
- Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
- Thu nhập 10 - 25 triệ, và không giới hạn
- Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần