Mô tả công việc
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với Hội sở và các đơn vị kinh doanh ngân hàng để thúc đẩy việc khai thác sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 20%
- Chủ động liên hệ, đồng hành cùng các công ty thành viên GIC kết nối và triển khai hợp tác bảo hiểm với đơn vị kinh doanh ngân hàng tại địa phương tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 30%
- Đầu mối liên hệ giữa đơn vị kinh doanh ngân hàng, công ty thành viên GIC và các bộ phận nghiệp vụ GIC để kịp thời cập nhật thông tin, phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành việc hợp tác bảo hiểm – ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
- Lập kế hoạch hỗ trợ kinh doanh, theo dõi, cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh , đề xuất các điều chỉnh liên quan đến việc thúc đẩy bán bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm, xây dựng & đề xuất các chương trình thi đua nội bộ, chương trình thi đua cho đối tác. Tỷ trọng: 20%
- Sắp xếp, phối hợp tổ chức, thực hiện đào tạo mới/đào tạo nhắc lại các sản phẩm truyền thống, sản phẩm đặc thù & các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh đối tác Bancas định kỳ và theo yêu cầu của đối tác tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí giám sát kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh từ 2 năm trở lên.
- Kinh nghiệm thúc đẩy bán ngân hàng/ bảo hiểm phi nhân thọ từ 2 năm trở lên là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm xây dựng các chương trình thi đua.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển các giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản, đội ngũ sáng lập của PiraGo đã tập hợp lại với mong muốn tạo ra những giải pháp công nghệ thông tin tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. Tận dụng mọi thế mạnh của công ty, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp tốt nhất về hiệu quả, chất lượng và chi phí cho khách hàng, khách hàng luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Thành công và hạnh phúc của khách hàng là động lực của PiraGo!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập 18/12/2018. Với hơn 1 năm vận hành đội ngũ nhân viên lên tới 30 người và làm chính với thị trường Nhật Bản.
Mission
- Xây dựng tập đoàn công nghệ hàng đầu, nơi mỗi cá nhân được toả sáng và cùng nhau chung tay biến các ý tưởng thành sản phẩm, dịch vụ hữu ích cho xã hội.
- Luôn suy nghĩ về các mạng lưới liên kết mới không chỉ ở Việt Nam mà còn từ góc độ toàn thế giới.
- Luôn tiếp tục suy nghĩ về việc kết nối với thế hệ tiếp theo.
- Với sứ mệnh đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin một cách triệt để nhất để giải quyết những vấn đề trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. PiraGo định hướng sẽ trở thành công ty quy mô toàn cầu với đội ngũ công nghệ vượt trội.