Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
Nhất Tín Logistics có mạng lưới chuyển phát bao phủ 63 tỉnh thành và không ngừng gia tăng qua từng năm trong việc mở rộng chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng và phát triển quy mô kho bãi khắp toàn quốc. Đặc biệt là các Trung tâm khai thác chia chọn hàng hóa lớn tại 2 điểm cầu của đất nước, bao gồm Kho Sóng Thần miền Nam với diện tích 30,000 m2 và Kho Văn Giang miền Bắc với diện tích 20,000 m2. Nhất Tín Logistics là đối tác tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu của các tổng công ty, tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, TCL, Digiworld, Amway, Herbalife, Guardian…
- Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới. Chăm sóc khách hàng hiện hữu nhằm duy trì và phát triển doanh thu.
- Hoàn thành mục tiêu Doanh thu.
- Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng khách hàng
- Xây dựng phương án kinh doanh phù hợp với khách hàng trong từng thời điểm kinh doanh.
- Quản lý, định hướng, đào tạo, hỗ trợ, phối hợp với đội nhóm kinh doanh để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD, Logistics, Kinh tế....
- Ngoại ngữ: tiếng Anh
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Kinh doanh, Telesales, Tư vấn, B2B,...
- Ưu tiên các ứng viên có Network, kinh nghiệm B2B, hoặc trong ngành Logistics
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
- Kỹ năng thuyết phục, tổ chức và xây dựng đội ngũ, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh.
- Có đam mê làm kinh doanh và ngành Logistics
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Nghỉ phép,Thưởng lễ, tết, ... Theo quy định của Luật
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia chương trình đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực logistics và các kỹ năng liên quan trong công việc kinh doanh.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đồng nghiệp:
Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng. - Phúc lợi:
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thưởng hiệu quả kinh doanh, tháng 13.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN. - Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật
- Lương: 12 Tr - 50 Tr VND
Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển các giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản, đội ngũ sáng lập của PiraGo đã tập hợp lại với mong muốn tạo ra những giải pháp công nghệ thông tin tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. Tận dụng mọi thế mạnh của công ty, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp tốt nhất về hiệu quả, chất lượng và chi phí cho khách hàng, khách hàng luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Thành công và hạnh phúc của khách hàng là động lực của PiraGo!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập 18/12/2018. Với hơn 1 năm vận hành đội ngũ nhân viên lên tới 30 người và làm chính với thị trường Nhật Bản.
Mission
- Xây dựng tập đoàn công nghệ hàng đầu, nơi mỗi cá nhân được toả sáng và cùng nhau chung tay biến các ý tưởng thành sản phẩm, dịch vụ hữu ích cho xã hội.
- Luôn suy nghĩ về các mạng lưới liên kết mới không chỉ ở Việt Nam mà còn từ góc độ toàn thế giới.
- Luôn tiếp tục suy nghĩ về việc kết nối với thế hệ tiếp theo.
- Với sứ mệnh đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin một cách triệt để nhất để giải quyết những vấn đề trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. PiraGo định hướng sẽ trở thành công ty quy mô toàn cầu với đội ngũ công nghệ vượt trội.