Mô tả công việc
Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên Vexere luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Thực hiện gọi ra và nhận cuộc gọi vào tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ thuê xe (xe máy, xe ô tô) qua điện thoại, email, zalo...
Liên hệ với các đối tác để đặt dịch vụ cho khách hàng
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi liên hệ, sử dụng dịch vụ
Cập nhật liên tục các thông tin do đối tác cung cấp để đảm bảo dịch vụ của khách hàng được diễn ra thuận lợi
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý, cụ thể trao đổi trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Áp dụng chế độ hybrid working làm online tại nhà 50% sau khi thử việc (nếu năng lực ổn). Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc, hoặc nếu sử dụng máy tính bàn công ty thì sẽ làm việc tại văn phòng 100%.
Làm việc xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 7h00 - 22h00, 5.5 ca/tuần, làm được ca cuối tuần (120% lương). Yêu cầu làm được tất cả Lễ, Tết (400% lương)
Có khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt và tư vấn
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng làm tốt nhiều việc trong cùng một thời điểm
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Thái độ tốt, luôn suy nghĩ tìm kiếm giải pháp cho các yêu cầu của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng:
Thu nhập gồm lương cứng (theo năng lực) + Bonus KPI mỗi quý (up to 2 tháng lương căn bản/ quý) + phụ cấp chuyên cần + phụ cấp trực ngoài giờ hành chính/ OT (nếu có) + hoa hồng theo doanh thu
Hỗ trợ 100% tiền gửi xe
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Học việc & thử việc trong 2 tháng nhận 100% lương căn bản + thưởng chuyên cần.
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng, do leader sắp xếp linh hoạt)
CLB thể dục thể thao của công ty
Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Công Ty TNHH PLB Việt Nam được thành lập năm 2016, tiền thân là Công Ty TNHH Vòng Bi Phú Long, do ông Tạ Kính Dân sáng lập, có lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối thiết bị vòng bi, gối đỡ.
✔ Là nhà phân phối Vòng Bi Koyo ĐẦU TIÊN tại Việt Nam từ năm 1992
✔ Là nhà phân phối của thương hiệu vòng bi, gối đỡ Asahi
✔ Là nhà phân phối của thương hiệu vòng bi KYK, và một số thương hiệu MSB, PBC của Nhật Bản.
Sản phẩm gồm:
✪ Vòng bi cầu tự lựa, vòng bi đũa trụ, vòng bi đũa cầu, vòng bi côn, vòng bi cầu chặn,..
✪ Gối đỡ hột xoài, gối đỡ hình tròn, gỗi đỡ hình vuông, gối đỡ omega,..
➦ Cam kết sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
➦ Sản phẩm do PLB Việt Nam phân phối với giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
➦ Đảm bảo giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm các nhà máy sản xuất đa ngành nghề, các công ty thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước: Hòa Phát, Sunsco, Bluescope, VMT, Hoa Sen,..
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Mang đến những giải pháp tốt nhất nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.