Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Graduated from Intermediate or equivalent Majors is an advantage
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month. (apply after 2 probationary months).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Accident insurance 24/7.
- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/month
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Annual Health Checkup.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- 13th Monthly Salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- 14 days of leave/year.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Công Ty TNHH PLB Việt Nam được thành lập năm 2016, tiền thân là Công Ty TNHH Vòng Bi Phú Long, do ông Tạ Kính Dân sáng lập, có lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối thiết bị vòng bi, gối đỡ.
✔ Là nhà phân phối Vòng Bi Koyo ĐẦU TIÊN tại Việt Nam từ năm 1992
✔ Là nhà phân phối của thương hiệu vòng bi, gối đỡ Asahi
✔ Là nhà phân phối của thương hiệu vòng bi KYK, và một số thương hiệu MSB, PBC của Nhật Bản.
Sản phẩm gồm:
✪ Vòng bi cầu tự lựa, vòng bi đũa trụ, vòng bi đũa cầu, vòng bi côn, vòng bi cầu chặn,..
✪ Gối đỡ hột xoài, gối đỡ hình tròn, gỗi đỡ hình vuông, gối đỡ omega,..
➦ Cam kết sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
➦ Sản phẩm do PLB Việt Nam phân phối với giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
➦ Đảm bảo giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm các nhà máy sản xuất đa ngành nghề, các công ty thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước: Hòa Phát, Sunsco, Bluescope, VMT, Hoa Sen,..
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Mang đến những giải pháp tốt nhất nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.