Việc làm Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson (Việt Nam)
Mizumi Westlake - Sales & Events Manager/ Quản lý Kinh doanh
Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 32
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 32
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
- Communicate with guests, other employees or departments to ensure guest needs are met (Giao tiếp với khách, các nhân viên hoặc bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của khách)
- Respond to and try to fulfil any special event arrangements (Đáp ứng và cố gắng thực hiện bất kỳ sự sắp xếp sự kiện đặc biệt)
- Welcome and acknowledge all guests according to company standards (Chào đón và trân trọng tất cả khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty)
- Manage (and fill) our events calendar (Quản lý (và ghi chép) lịch sự kiện)
- Build and maintain guest relationship (Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng)
- Determine sales goals (Xác định mục tiêu bán hàng)
- Collaborate with our chef on menu requests (Phối hợp với bếp trưởng theo yêu cầu thực đơn)
- Negotiate contracts and assist with accounts receivable (Đàm phán hợp đồng và hỗ trợ các khoản phải thu)
- Work with the marketing to develop promotional materials (Làm việc với bộ phận tiếp thị để phát triển các tài liệu quảng cáo)
- Work and support sales team on social media and follow up (Làm việc và hỗ trợ nhóm bán hàng trên mạng xã hội và theo dõi)
- Develop promotions or specialty packages to entice new guests (Xây dựng các chương trình khuyến mãi hoặc các gói đặc biệt để thu hút khách hàng mới)
- Develop Synergies Partner for Collaborations (Phát triển đối tác hiệp lực để hợp tác)
- Contact international and Local company regarding corporate event all year around and especially
during festive season (Liên hệ với công ty quốc tế và địa phương về các sự kiện thường niên của công ty và đặc biệt là trong mùa lễ hội)
- Work together with Operation team and Chef to create sales Kit menu, benefits and more (Làm việc cùng với nhóm Vận hành và Bếp trưởng để tạo thực đơn Bộ công cụ bán hàng, lợi ích...)
- Develop sales brochure to be use during business meeting with clients/companies (Xây dựng tài liệu quảng cáo bán hàng để sử dụng trong cuộc họp kinh doanh với khách hàng/công ty)Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn/ Qualification:
- Bachelor's Degree in Sales & Marketing Management or equivalent (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác tương đương)
2. Kinh nghiệm/ Experience:
- Minimum 2 years of experience as a Sales & Events Manager for restaurant, especially Japanese restaurant (Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Quản ký Kinh doanh cho nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng Nhật Bản)
3. Kỹ năng/ Skills:
- Exceptional, interpersonal, communication/presentation skills (Có kỹ năng giao tiếp/thuyết trình vượt trội)
- Decision maker and influencer - public speaking (Là người ra quyết định và người có ảnh hưởng - nói trước công chúng)
- Ability to communicate with the team and other departments (Có khả năng làm việc, giao tiếp với nhóm và với các bộ phận khác)
- Ability to communicate and build strong relationships with internal/external guests (Có khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng nội bộ/bên ngoài)
4. Trình độ ngoại ngữ/ Foreign languages:
- Written and Spoken English (Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo: Tiếng Anh nói và viết)
5. Trình độ tin học/ Computer proficiency:
- Computer literacy skills (Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng)
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân/ Professional ethics:
- Independent, sociable, energetic, presentable, creative with strong leadership (Độc lập, hòa đồng, năng động, sáng tạo với khả năng lãnh đạo mạnh mẽ)
- Pro-active, takes initiative to complete tasks (Tích cực, chủ động hoàn thành công việc)
- Organized, prioritizes tasks effectively to meet deadlines (Có tổ chức, sắp xếp thứ tự ưu tiên hiệu quả để đáp ứng thời hạn)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson (Việt Nam)
Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
103 Nguyễn Thị Thập phường Tân Hưng Quận 7

Gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty EDSON (QUA&MAR) đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu nước Việt Nam chuyên về kinh doanh vật liệu trang trí nội thất phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Sản phẩm chính của EDSON gồm: Giấy dán tường và rèm cửa cao cấp hàng đầu châu Âu với chất lượng và mẫu mã đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ trau chuốt theo nhiều phong cách sang trọng tinh tế khác nhau. Tất cả sản phẩm công ty được nhập khẩu 100% từ Ý, Pháp, Anh, Mỹ.... và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019

Mission

Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Chu Đáo Khách hàng đến với Qua&Mar chắc chắn yên tâm có sự cam kết và sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên công ty, từ việc tư vấn sản phẩm nhiệt tình, chuẩn xác giao sản phẩm đến kỹ thuật tỉ mỉ thi công cùng sự trải nghiệm về những sản phẩm cao cấp sang trọng độc nhất của châu Âu.

Những nghề phổ biến tại Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson

Bạn làm việc tại Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson

Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson

Click để đánh giá