Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển hệ thống kênh TA
- Đưa ra các ý kiến nhằm đẩy mạnh doanh số, mở rộng thị trường khách.
- Duy trì và cập nhật thông tin trên các trang fanpage của khách sạn.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin của khách hàng.
- Phối hợp bộ phận liên quan để phục vụ khách tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ và quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Khen thưởng cá nhân.
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Vi tính văn phòng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0933324979 ( Mr Hiếu )
Địa chỉ làm việc: 115 Trần Phú, Phường 5, Thành Phố Vũng Tàu
Gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty EDSON (QUA&MAR) đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu nước Việt Nam chuyên về kinh doanh vật liệu trang trí nội thất phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Sản phẩm chính của EDSON gồm: Giấy dán tường và rèm cửa cao cấp hàng đầu châu Âu với chất lượng và mẫu mã đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ trau chuốt theo nhiều phong cách sang trọng tinh tế khác nhau. Tất cả sản phẩm công ty được nhập khẩu 100% từ Ý, Pháp, Anh, Mỹ.... và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Chu Đáo Khách hàng đến với Qua&Mar chắc chắn yên tâm có sự cam kết và sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên công ty, từ việc tư vấn sản phẩm nhiệt tình, chuẩn xác giao sản phẩm đến kỹ thuật tỉ mỉ thi công cùng sự trải nghiệm về những sản phẩm cao cấp sang trọng độc nhất của châu Âu.