Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Property Manager will be overall responsible for the day to day operations of the project to plan, guide and support the project toward a success by efficient management, well services provided.
JOB DESCRIPTION
Management system setting up
- Set up the pre-opening budget operations budget;
- Build up the organization chart and job descriptions for the Property Manager and all operational staffs;
- Establish resident’s handbook and fit out guidance book;
- Set up standard templates and prepare for reports including operational report, profit loss statement, periodical operation plan, etc.;
- Set up standard working procedures for staffs and sub contractors;
- Select and monitor sub contractors such as M&E maintenance, security service, pest control, gardening landscaping, janitorial service, etc.;
- Assist developer in handover process of the project and provide related documents;
Operation management
- Implement all operational systems and procedures in accordance with the Company’s Operational Procedures;
- Maintain the development to the highest standards;
- Maintain the development to the highest standards;
- Ensure smooth operation of all plant and equipment;
- Ensure that all operations and maintenance must be undertaken correctly and legally;
- Take responsible in establishing rules/regulations regarding health safety;
- Ensure that all operations and maintenance must be undertaken in accordance with the policies and agreement of
- developer and their contractors;
- Confirm maintenance schedule, which must be included in the monthly report;
- Coordinate with Chief Engineer to ensure effective supervision of technicians and contractors;
Human Resources Management
- Ensure all new employees will officially be welcomed and attend company’s orientation;
- Build up personal development plan with employees annually;
- Recruit, train as well as give each staff chances to develop themselves;
- Conduct a minimum of 2 performance appraisals per year for all staffs;
- Ensure all employees always maintain work ethics and obey to company’s code of conduct;
- Ensure Savills Group Policies for employee are adhered to;
Accounting and Financial Services
- Strictly control all expenses related to property and effectively utilize budget to avoid overspending;
- Supervise the payment process of management fee as well as other fees (from residents to developer) and the process of issuing invoices;
- Record all documents related to payment process and all accounts related to management process of current projects;
System report
- Financial report details of payments, bad debt repossess and consultancy for developer;
- Monthly Operations report operations management of the property, recommendations for redecoration, improvements, etc ..(if any);
Yêu Cầu Công Việc
- At least 5 years experience in related field;
- Proficient English (both spoken and written);
- Proactive, competent, flexible and willing to learn;
- Business related knowledge and a good sense of current issues;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (48h/tuần)
- Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, hợp tác
- Phúc lợi: Đầy đủ theo quy định của Luật và theo quy định của Công ty
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
KTG Industrial, công ty con của Tập đoàn KTG, là nhà cung cấp bất động sản công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cho thuê nhà xưởng, kho bãi và xây dựng nhà xưởng theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống kho bãi và nhà máy của chúng tôi được đặt tại các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam, dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông. Vào năm 2020, chúng tôi tự hào đã thiết lập mối quan hệ đối tác quản lý chung, BKIM (Boustead & KTG Industrial), với Boustead Projects, cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất.
Chúng tôi cung cấp nhiều phúc lợi như máy tính xách tay, bảo hiểm sức khỏe cá nhân với việc kiểm tra sức khỏe hàng năm và tiền thưởng hiệu suất cũng như kế hoạch phát triển và định hướng nghề nghiệp rõ ràng. BKIM mang đến cho nhân viên một môi trường thoải mái và hiệu quả, với cà phê, trà và đồ ăn nhẹ miễn phí vào giờ giải lao hàng ngày. Công ty đầu tư vào sự tăng trưởng và phát triển của nhân viên bằng ngân sách dành cho đào tạo cá nhân và tổ chức các chuyến đi công ty hàng năm hoặc các hoạt động xây dựng nhóm và tiệc cuối năm.
Gia nhập BKIM có nghĩa là trở thành thành viên của một đội ngũ tài năng, thân thiện và sôi nổi, những người khiến việc làm trở nên vui vẻ. Công ty cam kết duy trì sự cân bằng tích cực giữa công việc và cuộc sống và khuyến khích phát triển nghề nghiệp, đảm bảo rằng nhân viên có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển. Với trọng tâm là đổi mới và hợp tác, BKIM cung cấp một môi trường độc đáo và hỗ trợ để nhân viên có thể phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
- Với mục đích nâng tầm chuỗi giá trị, khẳng định sự phát triển vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, KTG Industrial được thành lập với những hoạt động chính: cho thuê nhà xưởng, nhà kho xây sẵn và xây dựng theo yêu cầu.Hệ thống kho bãi, nhà xưởng của KTG Industrial nằm trong các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam, vị trí chiến lược, kết nối giao thông thuận tiện đến các sân bay, cảng biển, bên cạnh những thị trường tiêu thụ lớn.