Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông Đại Dương được thành lập từ năm 2007. Công ty chúng tôi là công ty chuyên về mảng thiết kế, in ấn, quảng cáo, xây dựng và phát triển thương hiệu.
Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông Đại Dương giúp khách hàng tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Không chỉ thực hiện công việc đơn thuần như thiết kế, in ấn, quảng cáo, chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng những yếu tố để tạo nên sự sáng tạo , khác biệt , giúp cho khách hàng của doanh nghiệp dễ dàng nhận ra bạn giữa muôn vàn đối thủ cạnh tranh.
Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông Đại Dương phấn đấu trở thành một trong những công ty về thiết kế in ấn quảng cáo hàng đầu VN. Công ty chúng tôi đã, đang và sẽ thực hiện cho rất nhiều khách hàng nổi tiếng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch định kỳ hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/01/2008
Mission
Chúng tôi có thể hoàn thành những đơn hàng lớn, tất cả các máy in đều được cài đặt thông số chính xác, đảm bảo màu sắc trung thực với file thiết kế.
"Chuyên nghiệp - uy tín - tận tâm"