Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông Đại Dương được thành lập từ năm 2007. Công ty chúng tôi là công ty chuyên về mảng thiết kế, in ấn, quảng cáo, xây dựng và phát triển thương hiệu.
Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông Đại Dương giúp khách hàng tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Không chỉ thực hiện công việc đơn thuần như thiết kế, in ấn, quảng cáo, chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng những yếu tố để tạo nên sự sáng tạo , khác biệt , giúp cho khách hàng của doanh nghiệp dễ dàng nhận ra bạn giữa muôn vàn đối thủ cạnh tranh.
Công ty TNHH Quảng cáo và truyền thông Đại Dương phấn đấu trở thành một trong những công ty về thiết kế in ấn quảng cáo hàng đầu VN. Công ty chúng tôi đã, đang và sẽ thực hiện cho rất nhiều khách hàng nổi tiếng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch định kỳ hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/01/2008
Mission
Chúng tôi có thể hoàn thành những đơn hàng lớn, tất cả các máy in đều được cài đặt thông số chính xác, đảm bảo màu sắc trung thực với file thiết kế.
"Chuyên nghiệp - uy tín - tận tâm"