2. Điều hành và giám sát hệ thống bán hàng nhằm mục tiêu duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, lập kế hoạch điều chỉnh các chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất.
3. Chịu trách nhiệm tuyển dụng và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao nền tảng kiến thức cho nhân viên theo định hướng phát triển của công ty. Giải quyết và sắp xếp các vấn đề nhân sự như: Phỏng vấn nhân viên, thực hiện công tác đánh giá nhân sự và đánh giá hiệu suất lao động.
4. Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng và các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo các tiêu chí chất lượng sản phẩm và xử lý các phát sinh.
5. Chịu trách nhiệm soạn thảo, trình duyệt, xem xét lại toàn bộ hợp đồng cung cấp sản phẩm và thỏa thuận thương mại của khách hàng theo năm hoặc theo kỳ để trình BGĐ.
6. Lập các báo cáo kinh doanh và báo cáo các vấn đề liên quan trình BGĐ định kỳ và theo yêu cầu phát sinh.
7. Hỗ trợ và xây dựng chính sách giá bán hợp lý đối với mỗi tệp khách hàng khác nhau để giữ cho hoạt động kinh doanh có lợi nhuận.
8. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 3 năm trong ngành F&B
- Sử dụng Tiếng Anh tốt cả 4 kỹ năng
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường, nhạy bén và có khả năng phân tích tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt1 Lương cơ bản chưa bao gồm phụ cấp: 15mil đến 20mill. Mức lương chi trả theo năng lực và sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
2 Tiền thưởng, tiền tip, phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng
3 Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
4 Trợ cấp xăng xe, điện thoại cố định hàng tháng
5 HĐLĐ, BHXH, BHYT và các quyền lợi thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe khác theo quy định
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.