- Xác định khách hàng tiềm năng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu, mở rộng thị trường, phát triển hệ thống kinh doanh.
- Tìm kiếm, phát triển đại lý mới và chăm sóc hệ thống đại lý hiện có của công ty.
- Hiểu rõ về thuộc tính, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Lập, theo dõi báo giá gửi cho khách hàng, chăm sóc khách hàng và triển khai các đơn đặt hàng.
- Trực tiếp thực hiện bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Thu nợ và triển khai các chính sách bán hàng. Báo cáo công việc hàng ngày về công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, năm.
- Đặt các chỉ tiêu kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm. Hỗ trợ công việc của nhóm theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Hỗ trợ, tổ chức các công việc liên quan đến công tác quảng cáo, tổ chức hội thảo đầu bờ. Thực hiện trình diễn mô hình.
- Liên hệ cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy (Linh hoạt thời gian làm việc do tính chất công việc, nhưng vẫn phải phải đảm bảo làm đủ 24 ngày công trong tháng thử việc, đi làm làm đủ 22 ngày công/ tháng trong tháng chính thức theo quy định; tháng làm việc vừa chính thức và thử việc đi làm đủ 24 ngày công/tháng)
* Đi thị trường tại tỉnh Trà Vinh
* Quyền lợi ứng viên:
- Tổng thu nhập: 6,500,000 - 15,000,000 (lương KPI + hoa hồng thu nợ)
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương KPI đạt yêu cầu, hưởng 100% hoa hồng thu nợ áp dụng cho từng tháng.
- Thưởng theo quy chế hoạt động của phòng Kinh Doanh. Thưởng Best Seller.
- Chính sách phúc lợi sinh nhật: 500,000/NV, 8/3 và 20/10: 300,000/NV Nữ
- Tham gia BHXH, BHYT, Du lịch .... theo quy định.
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp. Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng.
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty. Khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến nếu làm tốt.- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành BVTV, Nông Học, Khoa học cây trồng, QTKD, Trồng Trọt, Marketing và các ngành nghề khác liên quan.
- Có phương tiện tự túc và laptop cá nhân. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục khách hàng và ứng xử tình huống tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả, làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại địa bàn.
Được thành lập từ năm 2019, chính thức hoạt động kinh doanh từ tháng 11/2019, công ty TNHH Sam Pharma nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm OTC về thuốc và thực phẩm chức năng tới các nhà thuốc tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc. Hiện nay công ty sở hữu các sản phẩm chất lượng, đi đầu trong các dòng hàng về hỗ trợ giải độc gan, bổ não, bổ thân cho nam giới, Bổ thận và hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ tiền mãn kinh, Bổ bà bầu, sắt, canxi, Ăn ngủ ngon cho trẻ em, Trĩ, Xương khớp…và các sản phẩm đa dạng, chất lượng khá.
Tầm nhìn
Sam Pharma sẽ trở thành Biểu tượng và Niềm tin của người Việt Nam. Hướng tới vì sức khỏe cộng đồng được tốt hơn.
Sứ mệnh
Sam Pharma nỗ lực phấn đấu vì sức khỏe cộng đồng, xuất phát từ đó, chúng tôi phục vụ khách hàng với sản phẩm có chất lượng cao, chủ yếu là từ thảo dược nên đạt độ an toàn cao và không có tác dụng phụ, đạt được hiệu quả mạnh mẽ trong phòng và điều trị bệnh.
Mục tiêu
Trở thành Công ty dược phẩm:
+ Hệ thống phân phối sản phẩm sâu, rộng, chuyên nghiệp.
+ Sản phẩm có chất lượng cao, hiệu quả và giá thành hợp lý.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, nhân văn, cơ hội phát triển con người và cơ hội thăng tiến.
+ Đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm.