Việc làm VIỆT TIỆP

Cập nhật 24/06/2024 09:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KÉT SẮT VIỆT TIỆP VÀ AN TOÀN KHO QUỸ
Advisor, Customer Value Management (40001641)
VIỆT TIỆP
13 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 15 - 16 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

The job holder is responsible for the PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plan development activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs, achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by each segment to optimize customer lifetime value (CLV).

Key Accountabilities (1)
Customer Value Management (CVM) for all Customer segments under the management of Division

  • PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plan development activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs, achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by each segment to optimize customer lifetime value (CLV).
  • Identify opportunities and gaps (GAPs) of different categories to come up with success metrics; plan and identify actions to be implemented through close coordination with the Business Analysis unit (BF - Finance) and the DA Division.
  • Coordinate with DA Divison in establishing the Next Best Offer (NBO) model and ensure timely implementation, the right interaction channel according to each target customer segment.
  • Manage target indicators/customer identification models for segments and sub-segments through making requirements for DA Division to implement.
  • Closely coordinate with BF unit to develop an effective customer management reporting system, campaign management, customer lifecycle value management based on customer relationships.

Key Accountabilities (2)
Organizational cultural work

  • Ensure management in Division under 3 principles: fairness, transparency and respect.
  • Be an example in building and strengthening corporate culture.
  • Participate in research, organizing the implementation of initiatives and projects to contribute to the implementation of the strategy of the Division
  • Provide expert guidance and coach, guide, and mentor senior officers/officers within the team on the tasks and job skills related to the department's functions and responsibilities.
  • Strictly adhere to the Bank's Labor Regulations.
  • Perform work in accordance with internal policies, regulations, procedures, and guidelines and commit to service level agreement. (SLAs).

Key Accountabilities (3)
Other Duties As Required/directed By The Direct Manager.

Key Relationships - Direct Manager
Head of Strategic Business Planning & Management

Key Relationships - Direct Reports
N/A

Key Relationships - Internal Stakeholders
Units of the Division, relevant TCB units

Key Relationships - External Stakeholders
TCB's customers and business partners

Success Profile - Qualification and Experiences
Qualifications

  • MBA in Economics; Bank; Customer segments or related fields.
  • Foreign Language (English): According to the Bank's regulations

Professional Experience

  • 15+ years of experience in portfolio management, customer engagement management in the finance/banking industry or equivalent organizations.
  • Have in-depth professional experience in data analysis, building a management reporting system to track performance indicators related to customers.
  • Knowledge of reading and analyzing reports on market research, understanding the competitor market..
  • Understand the technology and system background and make some requirements for the data analysis team.
  • Experience in designing customer retention management frameworks, building customer retention programs and campaigns for each segment based on CVP to optimize customer life cycle value
  • Experience in project management or E2E management according to the customer journey.
  • Experience and understanding of change management
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KÉT SẮT VIỆT TIỆP VÀ AN TOÀN KHO QUỸ
VIỆT TIỆP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 31, đường Louis 6, khu đô thị Louis City Đại Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm

Công ty TNHH két sắt Việt Tiệp là đơn vị phân phối két sắt Việt Tiệp, két sắt nhập khẩu chính hãng với hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng két sắt từ két sắt mini, két sắt gia đình, két sắt nhập khẩu, két sắt cho công ty, cơ quan, văn phòng,....

Két sắt Việt Tiệp là công ty có mô lớn với bộ máy vận hành liên kết chặt chẽ và khoa học, từ bộ phận kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH(Fulltime) 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Công ty Két sắt Việt Tiệp được thành lập ngày 8 tháng 5 năm 2006

Mission

Công ty Két sắt Việt Tiệp từ khi ra đời đã xác định cho mình bộ giá trị cốt lõi làm nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển sau này. Chúng tôi xác định:

  • Uy tín là Giá trị hàng đầu: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu được Két Việt Tiệp quan tâm. Bởi chỉ có uy tín mới tạo nên sự tin tưởng, tạo nên sức mạnh để làm nên những điều phi thường. Chúng tôi lấy chữ tín là yếu tố quyết định. Giữ chữ tín với khách hàng cũng như đối tác kinh doanh, thực hiện đầy đủ cam kết về hợp đồng, chất lượng và bảo hành. 
  • Khách hàng là trọng tâm: Két sắt Việt Tiệp luôn nỗ lực để mang tới khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hoàn hảo và toàn diện nhất. Các khách hàng luôn được ưu tiên và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối. Từ chính sách bảo hành, đổi trả, bảo mật và chính sách vận chuyển, Két sắt Việt Tiệp cũng có nhiều ưu đãi. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm mà không lo lắng về giá cả hay chất lượng khi mua hàng của chúng tôi. 
  • Tập trung phát triển con người: Con người là yếu tố quan trọng quyết định sự lớn mạnh và phát triển của một tập thể. Do vậy, đội ngũ nhân lực của chúng tôi luôn được bồi dưỡng và phát triển thường xuyên với nhiều khóa đào tạo huấn luyện khắt khe. Nhân viên tại Két sắt Việt Tiệp luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân, mang tới khách hàng sự phục vụ chỉn chu và tận tâm nhất. 
  • Chấp hành nghiêm pháp luật: Công ty Két sắt Việt Tiệp luôn tuân thủ tuyệt đối pháp luật của Chính phủ, Nhà nước. Không chỉ vậy chúng tôi cũng thực hiện đầy đủ quy định của công ty đặt ra. Đối với chính sách thuế, chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ. Hoạt động kinh doanh mạnh mẽ để tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy để cùng nhau phát triển. 
  • Tạo sự khác biệt về Chất lượng & Dịch vụ: Chỉ có đổi mới và không ngừng sáng tạo mới có thể giúp công ty phát triển mạnh mẽ. Vì vậy chúng tôi luôn không ngừng phát triển và mở rộng cung cấp nhiều sản phẩm két khác nhau, từ trong nước lẫn nhập khẩu. Chất lượng dịch vụ cũng không ngừng được nâng cao với chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi. Nhờ vậy, Két sắt Việt Tiệp đã phát triển bền vững trong suốt 15 năm qua và trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Những nghề phổ biến tại VIỆT TIỆP

Bạn làm việc tại VIỆT TIỆP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIỆT TIỆP

VIỆT TIỆP

Click để đánh giá