Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ hành chính - nhân sự:
+ Theo dõi hồ sơ, cập nhật thông tin cá nhân toàn bộ CBCNV công ty
+ Khai báo tăng, giảm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN
+ Chấm công, duyệt phép
+ Theo dõi, đánh giá, ký HĐLĐ của toàn bộ CNV
+ Soạn thảo văn bản, biểu mẫu,...
+ Làm giấy tờ cho Người nước ngoài
+ Làm báo cáo ngày, tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên các công việc nêu trên
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
- Công ty không có xe đưa đón nhân viên ( ứng viên có nhà gần khu vực Tân Uyên là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty Cơ Khí Duy Phát, với hơn 14 năm hình thành và phát triển, tự hào là một đơn vị chuyên nghiệp trong ngành Cơ khí tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành công nghiệp chế tạo, lắp ráp và nâng cấp máy móc, thiết bị, phụ tùng, tự động hóa và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, Duy Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, cùng với sự hỗ trợ tận tình.
Trong hơn một thập kỷ qua, Duy Phát đã hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, từ các tập đoàn đa quốc gia đến doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án thành công trong các lĩnh vực như nhà ở, thủ công mỹ nghệ, chi tiết máy và vỏ máy, và đặc biệt là sản xuất giàn giáo.
Công ty Cơ Khí Duy Phát không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn hướng đến sự bền vững, môi trường và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi luôn tìm kiếm giải pháp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu lãng phí và bảo vệ môi trường. Duy Phát cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển, góp phần vào sự thịnh vượng của ngành cơ khí nói chung và sự thành công của các khách hàng nói riêng.
![](chrome-extension://bpggmmljdiliancllaapiggllnkbjocb/logo/48.png)