Mô tả công việc
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) các các dịch vụ hậu cần - vận chuyển nội địa của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng, đối tượng khách hàng là các công ty thương mại, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước,
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Gửi report đến quản lí team, quản lý phòng theo định kì hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng theo form biểu của công ty.
- Họp cùng quản lí team, quản lí phòng kinh doanh để hoạch định khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ cho công ty, và cách thức để hoàn thiện KPIs cá nhân
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 - 12h00, Chiều : 13h30 - 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động.
- Không ngại khó khăn, thử thách.
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệp làm sales logistics.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 - 12h00, Chiều : 13h30 - 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ SCT là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các loại áo đồng phục, áo thời trang, áo thể thao chất lượng, uy tín hàng đầu tại Cần Thơ
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng phép năm theo luật lao động.
-
Tham gia bảo hiểm khi đủ điều kiện theo quy chế công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Các chế độ, phúc lợi khác từ công ty: quà sinh nhật, quà tết, bồi dưỡng ăn uống…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 12/09/2013
Mission
Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của bạn, dù bạn ở bất cứ đâu.Hãy gửi ý tưởng của bạn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ thiết kế nó giúp bạn.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực nội ô.
Nếu bạn không chắc chắn về mẫu áo của mình, chúng tôi sẽ may cho bạn để bạn có thể yên tâm.
Chúng tôi có các chính sách bảo hành cho sản phẩm của mình làm ra.
Nếu bạn có các yêu cầu về chỉnh sửa sản phẩm, chúng tôi cũng có cách chính sách hỗ trợ bạn.