Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
![CÔNG TY TNHH SEAL COMMERCE CÔNG TY TNHH SEAL COMMERCE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/26/420664390-873152527944449-1600771532079108984-n-1720800199.jpg)
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Phê La
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Đại diện Phê La tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của KH trên tất cả kênh bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm & đạt các chỉ số tốt nhất.
- Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử :
+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...
+ Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
+ Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn TMDT.
+ Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...
+ Phối hợp cùng team MKT để đảm bảo thông tin tư vấn KH: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng:
+ Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing, thương mại điện tử...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổi thiểu 02 năm trở lên và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ liên quan phục vụ công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc
- Chịu áp lực tốt và cẩn thậnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
- Đại diện Phê La tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của KH trên tất cả kênh bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm & đạt các chỉ số tốt nhất.
- Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử :
+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...
+ Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
+ Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn TMDT.
+ Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...
+ Phối hợp cùng team MKT để đảm bảo thông tin tư vấn KH: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng:
+ Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing, thương mại điện tử...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổi thiểu 02 năm trở lên và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ liên quan phục vụ công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc
- Chịu áp lực tốt và cẩn thậnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
![CÔNG TY TNHH SEAL COMMERCE CÔNG TY TNHH SEAL COMMERCE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/26/420664390-873152527944449-1600771532079108984-n-1720800199.jpg)
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Seal Commerce - Là công ty Công Nghệ phát triển sản phẩm E-commerce trên thị trường quốc tế.
Song hành cùng tầm nhìn tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn với E-commerce, đồng thời ghi tên mình trên bản đồ những Công ty E-commerce dẫn đầu với các sản phẩm vượt qua mọi giới hạn tác động đến mọi người dùng trên toàn thế giới
Thành lập từ 2017, hiện Seal Commerce đã bước đầu gặt hái được những thành tựu đáng ghi nhận từ 2 sản phẩm cốt lõi là GemPages & EcomSolid
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Với mong muốn giúp Users có thể xây dựng các cửa hàng trực tuyến tuyệt vời, Seal Commerce mang tới giải pháp nâng tầm những trải nghiệm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp từ chính gian hàng của Users.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH SEAL COMMERCE
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH SEAL COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo CÔNG TY TNHH SEAL COMMERCE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/26/420664390-873152527944449-1600771532079108984-n-1720800199.jpg)
CÔNG TY TNHH SEAL COMMERCE
Click để đánh giá