Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media...
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc về sản phẩm đến khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương)
- Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh
Quyền lợi
- Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án
Quyền lợi:
- Thẻ giữ xe;
- Thưởng cuối năm;
- Chế độ xét tăng lương hàng năm;
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối);
- Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm...
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định;
- Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;...
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN;
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lầu 2, tòa nhà Anna, công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Quận 12
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Thời gian làm việc: ca 8H- 17H (CN- Thứ 6, nghỉ thứ 7)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 22:10:02
Seal Commerce - Là công ty Công Nghệ phát triển sản phẩm E-commerce trên thị trường quốc tế.
Song hành cùng tầm nhìn tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn với E-commerce, đồng thời ghi tên mình trên bản đồ những Công ty E-commerce dẫn đầu với các sản phẩm vượt qua mọi giới hạn tác động đến mọi người dùng trên toàn thế giới
Thành lập từ 2017, hiện Seal Commerce đã bước đầu gặt hái được những thành tựu đáng ghi nhận từ 2 sản phẩm cốt lõi là GemPages & EcomSolid
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Với mong muốn giúp Users có thể xây dựng các cửa hàng trực tuyến tuyệt vời, Seal Commerce mang tới giải pháp nâng tầm những trải nghiệm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp từ chính gian hàng của Users.