Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều tra & giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật & theo dõi khiếu nại, phân tích xu hướng, lập báo cáo hàng tháng
- Xử lý khiếu nại theo QMS, lập NC với nguyên nhân gốc rễ, hành động khắc phục & phòng ngừa sau đó làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện NC
- Theo dõi tiến độ NC & cập nhật tài liệu
- Phân tích xu hướng, số lượng, nguyên nhân & lập báo cáo hàng tháng...
- Làm việc với nhân viên ISO để lập NC sau khi Kiểm toán
- Kiểm soát bao bì dựa trên tiêu chuẩn khi nhận bao bì
- Giải quyết các công việc phát sinh khác và các nhiệm vụ khác do Cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Hóa sinh, Công nghệ sinh học, Hóa học hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan khác
- Có kinh nghiệm về QA/QC cho công ty thực phẩm là một lợi thế
- Có kinh nghiệm lập hồ sơ kiểm toán khách hàng
- Có kiến thức về an toàn thực phẩm, ISO/HACCP/FSSC
- Có kỹ năng phân tích logic và lập báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp
- Giải quyết vấn đề
- Chú ý đến kỹ năng chi tiết
- Có khả năng làm việc độc lập
- Tin học văn phòng: Word, excel, PP..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SGI VINA sản xuất nam châm đất hiếm, có trụ sở chính tại Daegu Hàn Quốc. Đia chỉ nhà máy tại Quảng Nam: Lô số 25, KCN Bắc Chu Lai, xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Thành lập năm 2022.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH SGI VINA được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY TNHH SGI VINA định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.