Mô tả công việc
Trực khu vực lễ tân, nghe điện thoại chuyển tới các bộ phận liên quan
Tiếp đón, kiểm soát khách ra vào công ty
Thực hiện các công tác quản văn thư lưu trữ các hồ sơ liên quan
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho nhân sự Công ty
Đề xuất và quản lý các chi phí hành chính
Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ
Phụ trách book xe, vé máy bay cho nhân sự công tác/giao hànghóa...
Thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định của công ty liên quan đến HCNS
Hỗ trợ các công việc của BP. HCNS theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office, Canva
Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork
Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
Có khả năng làm việc dưới áp lực
Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo quy định và thưởng năng lực KPI cuối năm.
Xem xét tăng lương hàng năm.
Bảo hiểm theo chính sách của Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách phúc lợi của Công ty (sinh nhật, quà ngày lễ tết, trung thu, hiếu hỉ,...)
Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
Company trip 1 năm/lần trong hoặc ngoài nước
Cơ hội công tác nước ngoài.
Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết chắc chắn về dịch vụ ấm áp và cảm ứng, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các khách sạn - nhà hàng sang trọng nắm bắt được bản chất đích thực của Sài Gòn. Lần theo con đường say đắm qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị tráng lệ này với thiết kế khác biệt, nét tinh tế của thế giới xưa cũ và cam kết khiến mọi vị khách khi đến đều cảm thấy thích thú. cảm nhận được một buổi trở về quê hương nổi tiếng.