Mô tả công việc
Kiểm tra, giám sát nguyên liệu, cắt liệu, mũ giày, hoàn thiện, thành phẩm và hỗ trợ khâu vận chuyển.
Hướng dẫn kỹ thuật, đào tạo cho nhân viên.
Theo dõi tiến độ, lập báo cáo các công việc tại phòng mẫu giày.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có chứng nhận trên 05 năm kinh nghiệm tham gia khóa đào tạo chuyên ngành sản xuất giày nữ tại Công ty giày cho các thương hiệu quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm 05 năm trở lên tại vị trí Kỹ thuật viên tại công ty sản xuất giày cho các thương hiệu quốc tế. Ưu tiên có kinh nghiệm trong các khâu kiểm tra, giám sát nguyên liệu, cắt liệu, mũ giày, hoàn thiện, thành phẩm và hỗ trợ khâu vận chuyển.
Yêu cầu khác: Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Quyền lợi
Làm giờ hành chính, không làm ca.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Hỗ trợ suất ăn trưa miễn phí;
Hỗ trợ xe đưa đón nhân viên;
Làm việc trong môi trường điều hòa, sạch sẽ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
Công Ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên sản xuất hàng may thêu quần áo xuất khẩu. Trải qua 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có trên 3.000 lao động với quy mô hoạt động trụ sở công ty ở TP.Biên Hòa, Chi Nhánh tại Q12- TP.HCM, Chi Nhánh tại tỉnh Thái Bình, Chi nhánh tại Quảng Nam, Chi nhánh tại Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai
Năm 1992: Thành lập Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hà Nội
Năm 1997: Thành lập Chi nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hồ Chí Minh
Năm 2002: Công Ty TNHH Sơn Hà chuyển trụ sở từ TP Hà Nội vào TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Năm 2006: Công Ty TNHH Sơn Hà chính thức hoạt động, trụ sở tại Khu Phố 2, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Năm 2009: Thành lập Chi Nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại Thái Bình.
Đến nay, Công Ty TNHH Sơn Hà đã phát triển thành một tổng công ty có 2 chi nhánh, 2300 cán bộ công nhân viên. Công ty đã đầu tư theo chiều sâu về quy trình công nghệ, máy móc thiết bị và trình độ công nhân. Mục tiêu phát triển những dòng sản phẩm chủ lực như áo quần thun, jacket, áo nỉ, áo khoác, áo chống thấm nước,… tạo được lợi thế cạnh tranh phát triển những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật, Châu Âu.