Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm SPECTOS ASIA
Cập nhật 21/09/2025 21:56
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện, tư vấn chốt sale từ nguồn sẵn có hoặc tìm kiếm mới.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong và sau bán hàng.
- Tiếp nhận đào tạo và nắm vững thông tin liên quan đến giải pháp và dịch vụ.
- Sản phẩm kinh doanh: Spectos RISE – Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Spectos RISE là gì? Đây là một nền tảng công nghệ được thiết kế để giúp doanh nghiệp:Thu thập phản hồi khách hàng theo thời gian thực
- Đo lường mức độ hài lòng và chất lượng dịch vụ
- Quản lý và cải thiện trải nghiệm khách hàng toàn diện
Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00. Thứ 2 - Thứ 6. NGHỈ THỨ 7 - CHỦ NHẬT
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực Telesales hoặc tư vấn, bán hàng.
- Có hiểu biết đối với các sản phẩm công nghệ và dịch vụ CSKH
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chốt đơn tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 14 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Spectos Group có trụ sở tại thành phố Dresden, Đức, hoạt động độc lập trong lĩnh vực thu thập, phân tích dữ liệu, công nghệ, số hóa và vận hành trên thị trường quốc tế. Spectos đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng với các giải pháp B2B phù hợp nhằm quản lý, giám sát chất lượng dịch vụ. Bằng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, Spectos đã giúp kết hợp tiếng nói của khách hàng thông qua hệ thống quản lý phản hồi dành cho doanh nghiệp với các dữ liệu vận hành thu thập được từ hệ thống ERP và CRM, các dữ liệu cảm biến thu thập thông qua các công nghệ chuyên dụng như real-time tracking, RFID hoặc Wifi tracking.
Các chuyên gia của Spectos đã hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc thu thập và phân tích dữ liệu chất lượng trong thời gian thực và đưa chúng hiển thị thông qua các báo cáo và ứng dụng trực tuyến chỉ bằng 1 nút bấm. Trong hơn 15 năm qua, giải pháp của Spectos được sử dụng trong các lĩnh vực Bưu chính & Logistics, Y tế & Chăm sóc sức khỏe, Vận tải hành khách, Thương mại điện tử và rất nhiều lĩnh vực khác.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Năm 2001 đánh dấu sự ra đời của Công ty chuyên về nghiên cứu thị trường và giám sát trong giai đoạn đầu do Niels Delater làm CEO
- Năm 2003 đánh dấu những thành tựu và kinh nghiệm của Spectos về giám sát chất lượng dịch vụ trong ngành vận chuyển khi hợp tác với Công ty Bưu chính TNT của Đức.
- Năm 2006 Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng và mở rộng kinh doanh, Spectos GmbH đã được thành lập và trở thành Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Đức cho tới thời điểm hiện nay
- Năm 2009 Việc thành lập chi nhánh Spectos Asia tại Hà Nội đã rút ngắn thời gian mở rộng sang thị trường quốc tế của Spectos trong thời kỳ bùng nổ của ngành bán lẻ
- Năm 2010 Spectos GmbH là Công ty Nghiên cứu Thị trường đầu tiên nhận chứng chỉ TÜV theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 13850/14534
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là biến dữ liệu và thông tin trở nên hữu hình đối với người dùng, thu hẹp khoảng cách giữa các con số phân tích và hành động, tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp/ tổ chức phát triển và cải tiến ngay từ các hoạt động hằng ngày.
Review SPECTOS ASIA
Môi trường làm việc vui vẻ
Team IT nhiệt tình, tôn trọng lẫn nhau, giúp đỡ nhau trong công việc
Môi trường làm việc thoải mái, công việc không quá áp lực
Những nghề phổ biến tại SPECTOS ASIA
Bạn làm việc tại SPECTOS ASIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn