Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đi bán hàng, chăm sóc khách hàng theo lộ trình đã có
- Tìm kiếm và thương lượng để ký kết với đại lý bán hàng
- Hỗ trợ Nhà phân phối bán hàng ra
- Thực thi triển khai các chương trình bán hàng từ Công ty đến với khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Bám sát chỉ tiêu doanh số hàng ngày để có giải pháp xử lý kịp thời
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, bằng cấp: Tốt nghiệp PTTH trở lên
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Thái độ, tính cách: Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Kỹ năng Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Kiến thức: Sản phẩm, thị trường
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp phụ tùng/máy móc/ thiết bị công nghiệp hàng công nghệ cao từ những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cho các khách hàng công nghiệp tại Việt nam.Công việc của chúng tôi bắt đầu từ khâu tìm hiểu nhu cầu khách hàng,khảo sát và lên kế hoạch, đến việc cung cấp sản phẩm và tiếp tục chăm sóc khách hàng.