Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới tại thị trường Việt Nam nhằm đạt chỉ tiêu doanh số được giao.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Xúc tiến và theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, trung thực và nhiệt tình.
- Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên.
- Trình độ Cao Đẳng, Đại học.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng ( Word, Excel…)
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cao, luôn khen thưởng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi khác
Công ty TNHH STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp phụ tùng/máy móc/ thiết bị công nghiệp hàng công nghệ cao từ những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cho các khách hàng công nghiệp tại Việt nam.Công việc của chúng tôi bắt đầu từ khâu tìm hiểu nhu cầu khách hàng,khảo sát và lên kế hoạch, đến việc cung cấp sản phẩm và tiếp tục chăm sóc khách hàng.