Việc làm Công Ty TNHH STD&S

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH STD&S
Nhân Viên Kỹ Thuật ( Fit Tech )
Công Ty TNHH STD&S
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Thừa Thiên Huế
Tiếp nhận thông tin từ ban lãnh đạo, khách hàng và các bộ phận liên quan
Tổng hợp thông tin, phân tích, nghiên cứu tài liệu, mẫu gốc (nếu có). Phối hợp với các bộ phận liên quan (Quản lý xưởng mẫu, cơ điện, rập, nhà máy..,) để phát triển mẫu theo hướng thuận lợi cho sản xuất, phản hồi thông tin với khách hàng (nếu có).
Dịch tài liệu, ghi chú đầy đủ, rõ ràng, chính xác các thông tin phục vụ cho việc thực hiện và kiểm soát mẫu.
Phản hồi thông tin về kế hoạch trên phần mềm quản lý mẫu và phối hợp với rập để cung cấp tài liệu kịp thời cho xưởng mẫu.
Phối hợp với rập, chủ động làm việc với nhà máy wash để đưa ra % điều chỉnh rập hợp lý đảm bảo thông số, chất lượng mẫu.
Triển khai thực hiện mẫu trong một số trường hợp đặc biệt. Kiểm tra và theo dõi mẫu trong quá trình thực hiện.
Triển khai thực hiện mẫu trong một số trường hợp đặc biệt. Kiểm tra và theo dõi mẫu trong quá trình thực hiện.
Kiểm tra mẫu trước khi gửi khách hàng
Fit mẫu, chụp hình (nếu có dummy), viết comment và cập nhật bảng thông số lên mạng (nếu có ), lập bảng cover sheet gửi khách hàng ( nếu có ), upload comment/block rập lên hệ thống flex khách hàng.
Theo dõi cập nhật thông tin comment từ khách hàng cho các bộ phận liên quan đầy đủ và kịp thời
Phân tích comment, phối hợp với các bộ phận liên quan(TK SX, NM wash, NM may , QL xưởng mẫu, cở điện, rập,...) tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục
Tham dự họp may wash khó, họp với khách hàng, training của khách hàng.
Tham dự họp may wash khó, họp với khách hàng, training của khách hàng.
Tham gia họp PP meeting, triển khai yêu cầu kỹ thuật cho nhà máy.
Báo cáo tình hình mẫu cho trưởng nhóm, trưởng phòng và cập nhật tình hình approved cho các phòng ban
Đi công tác khi có nhu cầuThành thạo vi tính văn phòng :Excel, Word và corel hoặc AI
Giao tiếp tốt Tiếng Anh và tiếng anh chuyên ngành
Có khả năng truyền đạt tốt và thuyết phục khách hàng
Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
Có tính cẩn thận, tỉ mỉ và nhanh nhẹnMức lương theo năng lực làm việc
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
Cơ hội thăng tiến
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH STD&S
Công Ty TNHH STD&S Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
KM10, Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức

Công ty TNHH STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp phụ tùng/máy móc/ thiết bị công nghiệp hàng công nghệ cao từ những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cho các khách hàng công nghiệp tại Việt nam.Công việc của chúng tôi bắt đầu từ khâu tìm hiểu nhu cầu khách hàng,khảo sát và lên kế hoạch, đến việc cung cấp sản phẩm và tiếp tục chăm sóc khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH STD&S

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH STD&S? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH STD&S

Công Ty TNHH STD&S

Click để đánh giá