Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
-Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
-Thu nhập: 6.000.000 + KPI max: 500.000
-Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
-Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. -Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
-Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH Stellar Way được thành lập chuyên cung cấp dịch vụ vận tải Hàng Không (đại diện hãng) của các hãng trong nước và quốc tế như SQ, Scoot-Tiger,Way… trong tương lai sẽ phát triển mở rộng thêm một số hãng bay mới.