Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc:
- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).
- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
- Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có). - Thời gian thử việc: - 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: - 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày)
- Đồng nghiệp: - Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 9.500.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
=> Thu nhập lên tới 12 triệu/tháng.
- Lương tháng 13.
- 12 ngày phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp hàng năm.
- Chính sách tăng lương 1 năm/ lần. - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 9,5 Tr - 12 Tr VND
Stradex Việt Nam
Chúng tôi chuyên gia thiết kế giải pháp Marketing và Nhân sự
Thế mạnh của chúng tôi xoay quanh việc phát triển công ty và chiến lược chung để tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc. Với sự bản lĩnh và sáng tạo, chúng tôi luôn đặt mình vào canh bạc để phấn đấu thành những người tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiêrm tai nạn lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
- Liên hoan kỷ niệm.
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Công ty sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Stradex Việt Nam
Có dấu hiệu bán thông tin ứng viên, lấy lý do này khác sa thải nhân viên là công ty khó khăn không có lương trả. (rw)
Được làm đúng chuyên môn; phúc lợi đầy đủ; chính sách đãi ngộ, lương thưởng khá hậu hĩnh so với các công ty khác. (gg)
Một công ty đầy sức trẻ và năng động, lương bổng và môi trường làm việc tuyệt vời (gg)