Việc làm Stradex Việt Nam

Cập nhật 03/09/2024 22:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Stradex Việt Nam
Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận Hành - Hà Nội (Ưu tiên Nam)
Stradex Việt Nam 4.9★
12 đánh giá 8 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

  • Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng

2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7

3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên Nam
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác  trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
  • Về kỹ năng, phẩm chất:
  • Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
  • Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Stradex Việt Nam
Stradex Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Stradex Việt Nam
Chúng tôi chuyên gia thiết kế giải pháp Marketing và Nhân sự
Thế mạnh của chúng tôi xoay quanh việc phát triển công ty và chiến lược chung để tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc. Với sự bản lĩnh và sáng tạo, chúng tôi luôn đặt mình vào canh bạc để phấn đấu thành những người tốt nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiêrm tai nạn lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Xây dựng đội ngũ (team building)
  • Lễ khen thưởng.
  • Liên hoan kỷ niệm.
  • Cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2020

Mission

Công ty sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

 


Review Stradex Việt Nam

4.9
12 review

28/06/2023
PHP Developer tại Hà Nội

Có dấu hiệu bán thông tin ứng viên, lấy lý do này khác sa thải nhân viên là công ty khó khăn không có lương trả. (rw)

28/10/2023
Chuyên viên Quản trị hệ thống CNTT tại Hồ Chí Minh

Được làm đúng chuyên môn; phúc lợi đầy đủ; chính sách đãi ngộ, lương thưởng khá hậu hĩnh so với các công ty khác. (gg)

10/06/2023
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Một công ty đầy sức trẻ và năng động, lương bổng và môi trường làm việc tuyệt vời (gg)

Những nghề phổ biến tại Stradex Việt Nam

Bạn làm việc tại Stradex Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Stradex Việt Nam

Stradex Việt Nam

Click để đánh giá