Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Đảm bảo hoạt động của sảnh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, khu vực sảnh luôn gọn gàng và chuyên nghiệp
• Tiếp đón, phân luồng Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng khi ngồi chờ giao dịch.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh tại sảnh
• Đảm bảo thực hiện các tiêu chí thuộc Bộ tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ dành cho Khách hàng cao cấp theo quy định của TPBank từng thời kỳ
• Thực hiện báo cáo định kỳ, phát sinh, công việc khác theo sự phân công công việc của của GĐ DKHV/KSV.
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
• Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
• Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phương thức ứng tuyển:
• Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
Tải mẫu CV: https://www.mediafire.com/file/05as6t9a15vmxt8/BM05.QT02+QTNL+v2.0+-+Mau+Thong+tin+ung+vien+cua+TPBank.doc/file
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Thái Dương là đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và cung cấp suất ăn công nghiệp; tổ chức các bếp ăn tập thể cung ứng cho công nhân viên tại các nhà máy, xí nghiệp, cơ quan hành chính, khách sạn, trường học, bệnh viện,.…trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.