Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Nước mắm Hồng Hạnh ra đời từ năm 1986 (Tiền thân là DN Sản Xuất và Chế Biến Nước Mắm Hồng Hạnh, địa chỉ sản xuất đặt tại 267-269-271 Ba Đình, Phường 8, Quận 8, TP.HCM
Khi mới ra đời, sản phẩm nước mắm Hồng Hạnh được phân phối tại các đại lý, chợ lớn trong khu vực TP.HCM (Chợ Bình Tây, Chợ An Đông, Chợ Bến Thành,…)
Với công nghệ sản xuất theo phương pháp cổ truyền, Doanh nghiệp cho ra đời những dòng sản phẩm thơm ngon, chất lượng, hợp vệ sinh và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng tín nhiệm